Ra mắt điểm giao dịch tự động M.Digi Bank

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch tự động M.Digi Bank.
Các ngân hàng thương mại đầu tư 15.000 tỷ đồng cho chuyển đổi số Thanh toán không dùng tiền mặt thúc đẩy số hóa dịch vụ công Lợi nhuận hơn 5.220 tỷ đồng, MSB hoàn thành 83% kế hoạch năm sau 9 tháng
Khách hàng thực hiện giao dịch tại Điểm giao dịch M.Digi Bank.
Khách hàng thực hiện giao dịch tại Điểm giao dịch M.Digi Bank.

Điểm giao dịch M.Digi Bank của MSB phục vụ 24/7 với hệ thống máy giao dịch tự động STM (Smart Teller Machine).

Ngoài thực hiện các chức năng như một máy ATM thông thường, khi đến với điểm giao dịch M.Digi Bank, khách hàng có thể nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản ngân hàng tại máy STM qua việc lựa chọn tính năng giao dịch nộp tiền trên màn hình chính.

Máy STM còn cho phép người dùng rút tiền không cần sử dụng thẻ vật lý nhờ tính năng rút tiền bằng mã. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật, khách hàng sẽ đăng nhập vào ứng dụng MSB mBank và tự tạo mã riêng để thực hiện rút tiền.

MSB cũng đã triển khai tính năng rút tiền không dùng thẻ toàn bộ 263 máy ATM trên toàn quốc, áp dụng đối với khách hàng có tài khoản liên kết với thẻ ghi nợ tại ngân hàng MSB.

MSB sẽ nâng cấp và triển khai các tính năng khác trên STM như mở tài khoản, nâng cấp tài khoản e-KYC, thay đổi thông tin khách hàng, tra soát, mở sổ tiết kiệm… thông qua việc xác thực danh tính bằng căn cước công dân và số điện thoại.

Hiện nay, máy STM đã được triển khai tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng… và tiếp tục mở rộng các điểm giao dịch M.Digi Bank trong năm 2024.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều