MSB cho vay thế chấp trung và dài hạn chỉ từ 6,8%/năm

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa thông báo triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hỗ trợ các khách hàng cá nhân vay thế chấp trung và dài hạn với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm.
MSB điều chỉnh giảm 1% lãi suất cho vay cho doanh nghiệp Thêm ngân hàng giảm lãi suất cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn MSB dành nhiều ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Nhiều ngân hàng đã bước đầu triển khai cho vay bằng phương thức điện tử. 	Ảnh: MSB
MSB tiếp tục giảm lãi suất cho vay. Ảnh: MSB

Đây là lần điều chỉnh giảm lãi suất thứ 5 của MSB kể từ đầu năm 2023. Chương trình được áp dụng đến hết 31/12/2023 đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay thế chấp với mục đích mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng mua sắm trang thiết bị gia đình, du học, chi trả học phí… và được thiết kế dưới dạng các gói vay với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 6,8%/năm.

Theo đó, MSB dành gói lãi suất từ 6,8%/năm, cố định 12 tháng cho các khách hàng là hội viên ưu tiên của MSB, lãnh đạo cấp cao tại các đơn vị hành chính sự nghiệp/doanh nghiệp có quan hệ tín dụng với MSB hoặc đang vay tín chấp tại MSB, khách hàng sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà phố... đáp ứng các điều kiện của chương trình.

Đối với nhóm khách hàng đang sở hữu căn hộ chung cư hoặc nhà phố khi đăng ký vay tại MSB sẽ được miễn bước chứng minh thu nhập. Bên cạnh đó, MSB cũng áp dụng phương pháp phê duyệt ưu tiên, khách hàng có thể vay lên tới 10 tỷ đồng mà không cần chứng minh thu nhập.

Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại MSB để trả nợ trước hạn các khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống tại các ngân hàng khác cũng nhận được ưu đãi lãi suất.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều