PNJ tăng trưởng cao từ kênh bán lẻ

(HQ Online) - Kết quả kinh doanh mới nhất được PNJ cập nhật cho thấy, doanh thu thuần 11 tháng năm 2020 đạt 15.305 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 939 tỷ đồng, hoàn thành lần lượt 105,7% kế hoạch doanh thu và 112,7% kế hoạch lợi nhuận năm 2020.
PNJ tăng trưởng cao từ kênh bán lẻ
Khách hàng mua sắm tại cửa hàng PNJ.

Kết quả chủ yếu nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ từ doanh thu kênh bán lẻ. Cụ thể, doanh thu kênh lẻ tháng 11 tăng 21,7% tiếp nối đà tăng trưởng doanh thu kể từ tháng 9/2020 với các chương trình bán hàng được thúc đẩy vào thời điểm mua hàng cho dịp cuối năm. Lũy kế doanh thu kênh lẻ trong 11 tháng của PNJ tăng 7,8% so với cùng kỳ 2019.

Doanh thu vàng miếng tính đến thời điểm cuối tháng 11 tăng trưởng 13,3%. Tuy nhiên, doanh thu sỉ giảm 24,9% so với cùng kỳ. Thị trường trang sức bán sỉ vẫn chưa cho thấy tín hiệu ấm lên của thị trường trang sức chung tại Việt Nam.

Biên lợi nhuận gộp tháng 11 duy trì ở mức 19,7% tương đương với cùng kỳ năm 2019.

Trong tháng 11, PNJ đã chính thức khai trương thương hiệu Style by PNJ đầu tiên, trở thành đơn vị tiên phong khởi tạo trào lưu mới trong ngành trang sức Việt hình thành trên nền tảng kế thừa và có được sự bảo trợ từ uy tín, chất lượng, cũng như giá trị của PNJ.

Ngoài ra, lũy kế 11 tháng năm 2020, PNJ đã mở mới 27 cửa hàng, nâng cấp 8 cửa hàng, hoàn thành 87% kế hoạch mở mới các cửa hàng trong năm.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều