Panasonic tiếp tục hành trình vì một Việt Nam xanh

(HQ Online) - Vượt lên trên những khó khăn thời kỳ Covid-19, Panasonic Việt Nam trao tặng 110.000 cây xanh cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” năm 2021 phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường.
Panasonic Việt Nam được công nhận doanh nghiệp ưu tiên
Panasonic System Networks Việt Nam được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên
Panasonic đạt danh hiệu “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất”

Chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” được thực hiện liên tục và bền bỉ từ năm 2013. Trong đó, Panasonic đặc biệt chú trọng việc đóng góp, chung tay cùng chính phủ và địa phương bảo vệ và phát triển diện tích rừng trồng như một cách thức hiệu quả để hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải khí CO2 mà Panasonic đã đề ra.

 Sau 8 năm liên tục thực hiện chương trình, Panasonic đã trao tặng hơn 250.000 cây xanh cho 10 tỉnh thành phố
Sau 8 năm liên tục thực hiện chương trình, Panasonic đã trao tặng hơn 250.000 cây xanh cho 10 tỉnh thành phố

Với ý nghĩa đó, Panasonic trao tặng 110.000 cây keo lai và bạch đàn tại rừng phòng hộ huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang với mong muốn bảo vệ một trong những diện tích phủ xanh lớn nhất cả nước nói chung cũng như của khu vực phía Bắc nói riêng đồng thời hỗ trợ sinh kế rừng cho bà con tại đây. Đây là năm đầu tiên chương trình trao tặng cây trồng rừng phòng hộ kết hợp khai thác gỗ cùng với sự đóng góp xã hội hóa ba bên: địa phương – doanh nghiệp – người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, Panasonic cũng trao tặng 28 thùng rác cho các xã nông thôn mới trực thuộc huyện nhằm hỗ trợ xử lý rác thải địa phương, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường tới người dân.

Như vậy, với sự tư vấn chuyên môn và hỗ trợ của Trung tâm Truyền thông Tài nguyên Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, sau 8 năm liên tục thực hiện, Panasonic đã trao tặng được hơn 250.000 cây xanh cho 10 tỉnh thành phố ở cả hai miền Bắc và Nam, cả khu vực đồi núi, đồng bằng và ven biển.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Tetra Pak hành trình chuyển đổi bền vững

Tetra Pak hành trình chuyển đổi bền vững

(HQ Online) - Tetra Pak vừa công bố báo cáo bền vững năm tài chính 2022, trong đó nêu bật những tiến bộ trên các khía cạnh phát triển bền vững khác nhau của công ty. Theo đó, báo cáo lần thứ 24 cho thấy phát triển bền vững vẫn là cốt lõi trong chiến lược của Tetra Pak và tiếp tục được ưu tiên trong quá trình ra quyết định kinh doanh của công ty.

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.

Đọc nhiều