NutiFood nhận giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020

(HQ Online) - Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
NutiFood nhận giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020
NutiFood là doanh nghiệp sữa duy nhất của châu Á vinh dự nhận giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020.

Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo Đổi mới Quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

Đây là giải thưởng ghi nhận các sáng kiến có thể thúc đẩy sự đổi mới vượt bậc trong các quốc gia, ngành công nghiệp trên 3 hạng mục: sản phẩm, dịch vụ và giải pháp, tổ chức và văn hóa. NutiFood là doanh nghiệp sữa duy nhất của châu Á và là một trong ba đại diện của Việt Nam được vinh danh lần này.

Trong hơn 20 năm chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, NutiFood luôn giữ vững tinh thần tiên phong đáp ứng nhu cầu thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, đóng góp những nghiên cứu giải quyết thực trạng sức khỏe bức thiết, đào tạo nâng cao kiến thức cho các đơn vị y tế và thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực.

Bước đi chiến lược quan trọng thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển NNRIS đã giúp NutiFood được vinh danh Giải thưởng “Sáng tạo Đổi mới Quốc tế" do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh - trao tặng.

Chỉ sau một năm hoạt động, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển NNRIS đã có hai thành tựu nổi bật. Đầu tiên là ra mắt công thức độc quyền FDI giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt, ứng dụng vào nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ và được 93,4% các bà mẹ Việt tin dùng.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS còn xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Thụy Điển, cho ra đời sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều