MSB hợp tác với Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư cho khách hàng ưu tiên

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa ký kết hợp tác ra mắt dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng.
Số hóa giúp MSB “chuyển mình” như thế nào?
Chủ hộ kinh doanh có thể vay đến 20 tỷ đồng với lãi suất chỉ 4,99%
Lợi nhuận quý 1/2022 của MSB tăng hơn 30% cùng kỳ
Đại diện MSB và Dragon Capital ký kết thỏa thuận hợp tác.
Đại diện MSB và Dragon Capital ký kết thỏa thuận hợp tác.

Việc hợp tác nhằm mở ra cơ hội giúp nhóm khách hàng ưu tiên của MSB tiếp cận đến giải pháp đầu tư và phân bổ tài sản một cách toàn diện theo nhu cầu tài chính, khẩu vị rủi ro của khách hàng. MSB sẽ đồng hành cùng khách hàng xác định mục tiêu tài chính mong muốn, khẩu vị rủi ro, cũng như cung cấp các thông tin về thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, thông tin về các giải pháp đầu tư phù hợp.

Công ty Dragon Capital sẽ giới thiệu đến các khách hàng những lựa chọn sản phẩm đầu tư bao gồm: Quỹ Đầu tư Chứng khoán Năng động DC (DCDS), Quỹ đầu tư Doanh nghiệp Hàng đầu DC (DCBC), Quỹ đầu tư Trái phiếu DC (DCBF) và Quỹ đầu tư trái phiếu gia tăng thu nhập cố định DC (DCIP) thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nền tảng Mobile App Dragon X.

Các quỹ mở này liên tục nằm trong top dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư và tăng trưởng trong 10 năm trở lại đây. Khách hàng được giới thiệu về giải pháp chứng chỉ quỹ có tính an toàn, minh bạch do được quản lý bởi Dragon Capital Việt Nam - Công ty quản lý Quỹ lâu đời trên thị trường.

Việc đầu tư của Quỹ được kiểm toán hàng năm bởi một trong những công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (PriceWaterHouse Cooper). Ngân hàng giám sát và quản trị Quỹ là Standard Chartered Việt Nam và đại lý chuyển nhượng là Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD).

Bà Lương Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc quản lý tài sản trong nước Dragon Capital cho biết, theo dự báo từ hãng nghiên cứu Knight Frank, số người giàu tại Việt Nam sẽ tăng 31% vào giai đoạn 2020-2025. Điều này mở ra một cơ hội lớn trong việc cung cấp các sản phẩm phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư của nhóm khách hàng thuộc những phân khúc trên.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.

Đọc nhiều