MSB dành nhiều ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(HQ Online) - Không chỉ được giảm lãi suất, các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn được tặng đến 3 triệu đồng khi vay online trên các nền tảng số của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).
Chủ hộ kinh doanh có thể vay đến 20 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi MSB điều chỉnh giảm 1% lãi suất cho vay cho doanh nghiệp Thêm ngân hàng giảm lãi suất cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn
MSB dành nhiều ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Ngân hàng có nhiều ưu đãi về vay vốn cho doanh nghiệp về đích cuối năm.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 7/2023, MSB đã thông báo điều chỉnh giảm đến 1% lãi suất cho vay với doanh nghiệp nhỏ và vừa có món vay giải ngân bằng VND ở tất cả kỳ hạn. Chính sách của MSB dành cho khách hàng là doanh nghiệp có doanh thu hàng năm khoảng từ 10 đến 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, MSB vẫn đang tiếp tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên đến 10.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm năng thuộc lĩnh vực ưu tiên như xuất nhập khẩu, thương mại, sản xuất và xây dựng.

Ngoài ra, từ nay đến 31/12/2023, khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa vay vốn tại MSB được tặng đến 3 triệu đồng khi đáp ứng đủ điều kiện của chương trình. Theo đó, MSB sẽ tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng hoàn tất nộp hồ sơ vay online trên các nền tảng cho vay trên kênh số của MSB và các nền tảng số hợp tác giữa MSB và đối tác.

Ngân hàng cũng tặng ngay 2 triệu đồng khi khách hàng kích hoạt hạn mức lần đầu với mục đích: vay vốn, phát hành thư tín dụng, phát hành bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ nhờ thu, thấu chi (có phát sinh giao dịch).

Các chương trình ưu đãi của MSB nhằm hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về việc điều chỉnh giảm lãi suất, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nguồn vốn đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đặc biệt vào giai đoạn cuối năm.

MSB còn đáp ứng những nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp như: mở tài khoản thanh toán online, nộp hồ sơ vay vốn online, chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền quốc tế, bán ngoại tệ, giải ngân trực tuyến, bảo lãnh L/C… Trong đó, giải pháp cấp tín dụng tín chấp M.Power được số hóa toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp với hạn mức cấp không tài sản bảo đảm tối đa lên đến 15 tỷ đồng; giải pháp M-Supreme cấp tín dụng online đến 200 tỷ đồng, tối đa 280% giá trị tài sản bảo đảm với thời hạn vay đến 84 tháng...

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều