Một chạm để thanh toán với thẻ MSB trên Apple Pay

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã chính thức tích hợp dịch vụ thanh toán Apple Pay cho tất cả các chủ thẻ MSB Mastercard.
Nhu cầu rút tiền mặt giảm, tỷ trọng giao dịch ATM chỉ còn chiếm 3,6% Đảm bảo an toàn cho xã hội không tiền mặt Hợp tác rút ngắn thời gian trong thanh toán quốc tế
Một chạm để thanh toán với thẻ MSB trên Apple Pay
Apple Pay là phương thức thanh toán 3 “không”.

Apple Pay là phương thức thanh toán 3 “không”: không ví, không tiền mặt, không phí mà vẫn đảm bảo các tiêu chí như an toàn và riêng tư trên các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone, Apple Watch, Macbook và iPad (tương thích với thiết bị cập nhật hệ điều hành từ IOS 14 trở lên).

Sau khi tích hợp thẻ MSB Mastercard vào thiết bị hoặc ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể thanh toán chỉ với 1 chạm tại các cửa hàng, trang trực tuyến hoặc trên ứng dụng điện thoại. Khách hàng thêm thẻ qua ví Apple Pay hoặc thêm thẻ qua ứng dụng MSB mBank.

Nhân dịp ra mắt của dịch vụ Apple Pay, MSB mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng khi kết nối thẻ Mastercard và thanh toán Apple Pay như hoàn ngay 50.000 đồng cho giao dịch đầu tiên từ 50.000 đồng khi khách thêm thẻ Mastercard vào Apple Pay (áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên).

Với khách hàng chưa có thẻ MSB Mastercard, khách hàng đạt đủ điều kiện mở thẻ của MSB có thể đăng ký qua ứng dụng MSB mBank. Thẻ ảo sẽ được phát hành chỉ sau 2 phút.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

(HQ Online) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

Đọc nhiều