Lợi nhuận đạt cao, Kienlongbank hoàn thành trên 80% kế hoạch cả năm
Khách hàng giao dịch tại Kienlongbank |
Tính đến ngày 30/6/2021, hoạt động kinh doanh của Kienlongbank đạt kết quả ấn tượng, thông qua việc đẩy mạnh các giải pháp phát triển kinh doanh, dựa vào lợi thế và tiềm năng sẵn có để mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ.
Các chỉ tiêu hoạt động chính của Kienlongbank đạt được cụ thể như sau: Tổng tài sản hợp nhất đạt 60.328 tỷ đồng, tăng 5,32% so với cùng kỳ, hoàn thành 90,31% kế hoạch; tổng nguồn vốn huy động đạt 54.155 tỷ đồng, tăng 4% so với cùng kỳ, hoàn thành 91,17% kế hoạch; tổng dư nợ cấp tín dụng đạt 36.188 tỷ đồng, tăng 4,24% so với cùng kỳ, hoàn thành 81,14% kế hoạch; tỷ lệ nợ xấu theo quy định là 1,08%. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất của Kienlongbank đạt 805,70 tỷ đồng, tăng 409,26% so với cùng kỳ, hoàn thành 80,57% kế hoạch năm 2021.
Tại phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, Kienlongbank đã được thông qua các mục tiêu chủ yếu trong năm 2021 như sau: Tổng tài sản hợp nhất là 66.800 tỷ đồng; tổng nguồn vốn huy động là 59.400 tỷ đồng; tổng dư nợ cấp tín dụng là 44.600 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế là 1.000 tỷ đồng. Ngân hàng tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra giám sát, nâng cao năng lực quản trị điều hành, quản lý rủi ro; gia tăng thu nhập từ dịch vụ phi tín dụng; nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi, đẩy mạnh phát triển ngân hàng số theo định hướng chiến lược của Kienlongbank giai đoạn 2021 – 2025.
Vừa qua, Kienlongbank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép thành lập mới Văn phòng đại diện miền Bắc tại Thành phố Hà Nội và V8n phòng đại diện miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2021 của Kienlongbank, bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng và có diễn biến khó lường, Kienlongbank đặt ra nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ phục hồi kinh tế, vừa đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh. Kienlongbank mạnh dạn triển khai các giải pháp cơ cấu lại nợ; miễn, giảm phí dịch vụ và lãi vay, cho vay mới với lãi suất ưu đãi; miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền trong nước bằng VND; miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19; miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip; cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như hệ thống máy giao dịch tự động STM,... Qua đó, góp phần mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính linh hoạt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn, tiện lợi.”
Ý kiến bạn đọc