Hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ có thể vay không tài sản bảo đảm đến 1,5 tỷ đồng

(HQ Online) - Nhằm hỗ trợ tối đa nguồn vốn cho các hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp siêu nhỏ, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai sản phẩm Vay kinh doanh online M-Biz với hạn mức lên đến 1,5 tỷ đồng không tài sản bảo đảm.
Cổ đông MSB không thông qua kế hoạch sáp nhập, đặt mục tiêu lợi nhuận 6.300 tỷ đồng
Doanh nghiệp cần vốn nhưng không dám vay
MSB tài trợ không tài sản đảm bảo cho doanh nghiệp sản xuất phụ trợ
MSB) triển khai sản phẩm cho Vay kinh doanh online M-Biz.
MSB triển khai sản phẩm cho Vay kinh doanh online M-Biz.

Theo đó, M-Biz là giải pháp chuyên biệt về vốn được MSB nâng cấp và triển khai trên môi trường số cho hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp (vay dưới vai trò cá nhân) và doanh nghiệp siêu nhỏ (vay dưới vai trò doanh nghiệp). Với M-Biz, khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn vay lưu động, không tài sản bảo đảm lên đến 1,5 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi.

Đặc biệt, gói vay này được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ khi chưa có sự tách bạch về tài chính, thường xuyên sử dụng nguồn tài chính của chủ doanh nghiệp (cá nhân) để bù đắp, linh hoạt cho hoạt động kinh doanh. M-Biz cung cấp hạn mức “liên thông” cho cả chủ doanh nghiệp và doanh nghiệp chỉ trên 1 bộ hồ sơ duy nhất. Khách hàng có thể “liên thông” điều chuyển hạn mức giữa 2 vai trò này để có thể phục vụ chi tiêu cho doanh nghiệp.

Về thủ tục, doanh nghiệp chỉ cần nộp hồ sơ, có thể đăng ký đa dạng sản phẩm phục vụ các nhu cầu từ chi tiêu cá nhân đến phục vụ cho doanh nghiệp: Thẻ tín dụng, thấu chi, vay từng lần, vay hạn mức, bảo lãnh, L/C… và được ưu đãi giảm lãi suất vay tới 2,5%/năm khi đăng ký vay trên kênh online.

Bên cạnh sản phẩm M-Biz, MSB còn có các sản phẩm như tặng tài khoản số đẹp trị giá tới 10 triệu đồng, hoàn tiền tới 3,6 triệu đồng/năm khi thanh toán hóa đơn, nạp tiền tự động và chi tiêu thẻ ghi nợ, miễn phí chuyển khoản online, hạn mức giao dịch tới 10 tỷ đồng/ngày, hỗ trợ đặt QR Code...

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều