Herbalife Việt Nam hưởng ứng ngày Hiến máu tình nguyện

(HQ Online) - Công ty Dinh dưỡng Herbalife Vietnam vừa phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện tại Văn phòng Herbalife Việt Nam

Chú thích ảnh

“Chúng tôi rất phấn khởi được trở lại với Ngày Hiến máu tình nguyện, phù hợp cam kết lâu dài của Herbalife Nutrition trong việc đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam, cũng như trên toàn cầu.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử đầy tính nhân văn và chúng tôi rất tự hào khi chương trình ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các nhân viên cùng gia đình và người thân.

Đây là lần thứ năm Herbalife Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm Việt Nam cần khoảng 2 triệu đơn vị máu dùng cho điều trị các chấn thương, tai nạn, phẫu thuật, cho người mắc các bệnh cần truyền máu.

Ước tính cứ mỗi 2 giây lại có những yêu cầu cần thiết liên quan tới truyền máu và trung bình cứ 7 người vào bệnh viện thì có 1 người cần tiếp máu. Các chuyên gia cho biết 1 túi máu được sản xuất thành 3 chế phẩm máu.

Do đó, chỉ cần 1 lần hiến máu, chúng ta đã giúp được cho 3 người.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.

Đọc nhiều