GE trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

(HQ Online) - GE Việt Nam vừa ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 (PPE) và hơn 220 thùng sữa dinh dưỡng để hỗ trợ cho các bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.
GE Foundation hỗ trợ 73.000 USD khắc phục hậu quả thiên tai cho trường học ở tỉnh Quảng Ngãi

GE trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

GE trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 và hơn 220 thùng sữa dinh dưỡng với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Quà tặng đã được trao cho Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh Covid-19 thuộc Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và Bệnh viện TW Huế tại TP.HCM; Trung tâm hỗ trợ Điều trị và Cấp cứu Bình Tân tại TP.HCM; Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An; và chính quyền Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng số tiền 600 triệu đồng để thực hiện chương trình được quyên góp từ các đơn vị và toàn bộ nhân viên của GE trên khắp Việt Nam, bao gồm văn phòng GE ở Hà Nội và TP.HCM, nhà máy GE Hải Phòng, nhà máy GE Dung Quất ở Quảng Ngãi và xưởng sửa chữa Phú Mỹ ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là chiến dịch mới nhất nằm trong chuỗi hoạt động của GE nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Mới đây, GE Foundation, quỹ từ thiện độc lập của GE, đã ủng hộ hơn 1,6 tỷ đồng (tương ứng 73.000 đô la Mỹ) cho tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam để hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai tại tỉnh Quảng Ngãi. Dự án đã và đang hỗ trợ tái thiết, cải tạo cơ sở vật chất cho hai trường tiểu học Bình Thạnh 2 và Bình Nguyên (Bình Sơn), một trong số các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau đợt lũ và sạt lở đất lịch sử vào cuối năm 2020.

Là một trong những công ty Hoa Kỳ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, năm 1993, GE lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Hà Nội và tại TP HCM vào năm 2001. Năm 2003, GE thành lập Công ty TNHH GE Việt Nam với 100% vốn của GE, chuyên cung cấp các dịch vụ hậu mãi đa ngành trong các lĩnh vực thiết bị y tế, điện và năng lượng. Năm 2010, GE xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió tại Hải Phòng; và năm 2016, GE thành lập GE Dung Quất (Quảng Ngãi), một trong hai nhà máy chuyên sản xuất lò hơi thu hồi nhiệt (HRSG) của GE trên toàn cầu, sau khi GE mua lại bộ phận HRSG của Doosan Engineering and Construction.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều