EVN ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19

(HQ Online) - Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) quyết định ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 30 tỷ đồng. Hôm nay 28/5/2021, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã đại diện EVN trao tặng số tiền nêu trên.
EVN nhập khẩu điện giảm 62,5% trong 4 tháng
EVN ra mắt công cụ giúp khách hàng ước tính sản lượng điện tiêu thụ
EVN ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Đại diện lãnh đạo EVN trao số tiền ủng hộ cho lãnh đạo Bộ Y tế

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thay mặt các bác sỹ, y tá và các cán bộ công nhân viên toàn ngành y tế bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã có những đóng góp hết sức kịp thời, thiết thực để thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ về việc mua vắc xin phòng đại dịch cho nhân dân cả nước, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mà EVN và các đơn vị thành viên đã đóng góp, ủng hộ cho các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch của ngành y tế là 37,6 tỷ đồng.

Hiện nay, EVN và các đơn vị đang nỗ lực, phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép: Vừa thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.
Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều