MSB mang đến giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã xác định rõ chiến lược và mục tiêu hướng tới trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt dựa trên nền tảng số hóa hiện đại.
MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho doanh nghiệp Những xu hướng mới để chuyển đổi số trong doanh nghiệp Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm 2024
Bà Đinh Thị Tố Uyên – Phó Tổng Giám đốc MSB trình bày và giải đáp tới Thủ tướng Phạm Minh Chính về các giải pháp số dành cho doanh nghiệp
Bà Đinh Thị Tố Uyên, Phó Tổng giám đốc MSB trình bày với Thủ tướng Phạm Minh Chính và đại diện lãnh đạo các bộ, ngành về các giải pháp số dành cho doanh nghiệp tại sự kiện chuyển đổi số ngành ngân hàng 2024 ngày 8/5.

MSB hiện có 2 giải pháp. Thứ nhất là MSB Pay – giải pháp thanh toán đa kênh được thiết kế định hướng ngân hàng mở (Open Banking) có thể tích hợp với các hệ thống của các doanh nghiệp như bệnh viện, trường học, các trang bán hàng trực tuyến nhằm hỗ trợ hoạt động thu hộ và chi hộ với số lượng lớn.

Thứ hai là M-Flash – giải pháp tín dụng cấp ngay cho doanh nghiệp với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng, phê duyệt ngay trong vòng chỉ 4 phút và 100% tự động dựa trên mô hình AI tiên tiến.

Đây là 2 giải pháp cho doanh nghiệp được MSB phát triển dựa trên việc kết nối toàn diện với hệ sinh thái dữ liệu quốc gia, các nền tảng thương mại điện tử và các công ty công nghệ tài chính (Fintech). Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về vốn, các giải pháp này còn góp phần giúp khách hàng tối ưu được quản lý dòng tiền của doanh nghiệp hiệu quả hơn. Ngoài ra, tận dụng tối đa dữ liệu từ hệ sinh thái dữ liệu quốc gia (dữ liệu thuế và hóa đơn, dữ liệu quốc gia về dân cư), MSB đã thực hiện số hóa toàn bộ hành trình cấp tín dụng.

Hiện tỷ lệ khách hàng mới thu hút từ kênh số tại MSB đạt xấp xỉ 70% trong 12 tháng gần nhất, điểm hài lòng khách hàng (CSAT) đạt 80,2/100; tổng cộng đã có gần 5.000 doanh nghiệp được cấp tín dụng trên kênh số với gần 52.000 tỷ đồng hạn mức được cấp, trong đó gần 1.000 tỷ đồng hạn mức được cấp thông qua các giải pháp được nhúng và tích hợp cho khách hàng trên các nền tảng đối tác (Misa, Solv).

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc nhiều