EVN bị giả mạo thương hiệu quảng cáo cho vay tín chấp

(HQ Online) - Trong thời gian gần đây, trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
EVN đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 1.600 tỷ đồng trong 2021
EVN gặp một loạt khó khăn trong huy động nguồn điện
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Mẫu tờ rơi thường nêu một số thông tin như: Ngân hàng Điện lực Việt Nam hỗ trợ vay vốn tín chấp với khoản vay từ 10-70 triệu đồng; lãi suất ưu đãi từ 0,8-1,2%; hồ sơ chỉ cần chứng minh nhân dân và hộ khẩu; duyệt hồ sơ trong vòng 24h; hỗ trợ tất cả các tỉnh (ở trọ vẫn được vay); vay rồi vẫn được vay tiếp...

EVN khẳng định không có bất kỳ hoạt động cho vay tín chấp nào như nội dung nêu trên. EVN không có bất kỳ đơn vị trực thuộc nào hoặc doanh nghiệp liên kết nào của EVN có tên là “Ngân hàng Điện lực Việt Nam”.

EVN là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực điện lực luôn tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật.

EVN thông tin thêm, trong thời gian qua đã có một số đơn vị, cá nhân đã giả mạo thông tin, quảng cáo, phát tán tờ rơi in logo và thương hiệu EVN khi chưa được sự chấp thuận, cho phép của EVN trong nhiều hoạt động khác nhau. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, có dấu hiệu lừa đảo.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB là ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

SHB là ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

(HQ Online) - Với danh mục sản phẩm đa dạng, thủ tục tinh gọn, dịch vụ chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ, SHB vừa được tạp chí quốc tế Alpha Southest Asia bình chọn là “Ngân hàng Micro SME tốt nhất tại Việt Nam”.
GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

GELEX và các đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

(HQ Online) - Ngày 2/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022”, các dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên như: Cadivi, Thibidi và Viglacera đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp

Viettel Post - Doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp

(HQ Online) - Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa được vinh danh trở thành Sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022. Viettel Post tự hào trở thành doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp.

Đọc nhiều