DOJI LAND được vinh danh Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á năm 2022

(HQ Online) - Ngày 15/12/2022, tại Lễ trao giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2022 vừa được tổ chức tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan), Công ty Đầu tư Bất động sản DOJI LAND (”DOJI LAND”) đã được vinh danh là “Breakthrough Developer - Nhà phát triển BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2022.

Công ty được vinh danh vì những thành tựu xuất sắc và giá trị bền vững mà DOJI LAND đã và đang nỗ lực kiến tạo trong thời gian qua. DOJI LAND là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này.

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards được xét chọn trên nhiều tiêu chí: hình ảnh danh tiếng và thương hiệu, hồ sơ năng lực, chất lượng dự án, thành tựu trong năm… Riêng ở lĩnh vực dịch vụ bất động sản, đơn vị đoạt giải phải là một trong Top 10 doanh nghiệp lớn nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở cấp quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp này còn phải có sự đóng góp tích cực cho thị trường Bất động sản và luôn luôn đổi mới, sáng tạo theo xu hướng thị trường.

"Trong một năm mà ngành bất động sản Việt Nam gặp nhiều khó khăn và thách thức, DOJI LAND đã duy trì được hoạt động kinh doanh đột phá nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh dưới sự hậu thuẫn của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Chúng tôi được thuyết phục bởi thành tựu với nhiều công trình đẳng cấp tạo được dấu ấn kiến trúc mang tính biểu tượng, kiến tạo nên chuẩn mực sống thượng lưu và khác biệt, trong đó tiêu biểu là Diamond Crown Hải Phòng, một dự án mà chúng tôi đã đánh giá rất cao trước đây", ông Adam Sutcliffe, Giám đốc sự kiện và thị trường quốc tế Dot Property Group đánh giá.

Với việc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Breakthrough Developer” (Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á năm 2022), DOJI LAND một lần nữa khẳng định vị trí nhà đầu tư, phát triển bất động sản tiên phong, uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.

DOJI LAND được vinh danh Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á năm 2022

Ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJILAND, đại diện công ty nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á năm 2022”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJI LAND bày tỏ niềm vinh dự khi DOJI LAND là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản Đột phá nhất Đông Nam Á năm 2022. "Đây chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp và sự bứt phá ngoạn mục của DOJI LAND trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trên hành trình kiến tạo những giá trị đỉnh cao và bền vững, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, và sự bền vững và thịnh vượng của thị trường bất động sản Việt Nam”.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều