Đội trực thăng Super Puma của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đạt 75.000 giờ bay

(HQ Online) - Đội máy bay trực thăng Super Puma của Airbus và Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) đã kỷ niệm cột mốc 75.000 giờ bay, trong đó có 25.000 giờ bay của đội bay H225.
CĐV Hải Phòng thuê trực thăng đón cúp trên không Liên kết để hàng không và du lịch “chắp cánh” bay cao Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng tại Anh
Đội trực thăng Super Puma của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam đạt 75.000 giờ bay
Dòng trực thăng Super Puma của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện kỷ niệm, Thiếu tướng Kiều Đặng Hùng, Tổng giám đốc VNH cho biết, dòng trực thăng Super Puma đóng vai trò quan trọng tại VNH trong hơn 30 năm qua, hỗ trợ liên tục các hoạt động khai thác ngoài khơi.

Ông Olivier Etchevers, Phó chủ tịch chương trình Máy bay trực thăng Super Puma của Airbus Helicopters cho biết, dòng trực thăng Super Puma, đặc biệt là H225, đã hỗ trợ đắc lực cho VNH trong việc thực hiện các nhiệm vụ an toàn, trong những môi trường đầy thách thức.

VNH đã trở thành đơn vị khai thác trực thăng đầu tiên của Việt Nam trong ngành năng lượng vào năm 1986 với một chiếc trực thăng Puma. Đến nay, VNH hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trực thăng lớn nhất Đông Nam Á, khai thác đội bay gồm các mẫu trực thăng H225, AS332 và H155.

Là thành viên mới nhất thuộc dòng trực thăng Super Puma, H225 được công nhận nhờ hiệu suất mạnh mẽ trong các điều kiện bay đầy thách thức cũng như tầm bay và khả năng tải vượt trội. H225 có sức chứa lên tới 19 hành khách trong cabin có máy lạnh, nâng được vật nặng và có phạm vi hoạt động lớn, giúp thực hiện các hoạt động thăm dò và sản xuất xa hơn ở ngoài khơi.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

(HQ Online) - Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP.Dĩ An (Bình Dương) trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong hè năm nay khi trúng Giải Đặc biệt của chương trình với 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ.
VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

(HQ Online) - Với kinh nghiệm tiêm chủng vắc xin nhiều năm của hệ thống tiêm chủng uy tín hàng đầu, VNVC là đơn vị chủ lực đồng hành Sở Y tế TPHCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ em 1-10 tuổi. Bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin, VNVC đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả phòng bệnh cao.

Đọc nhiều