Công ty Phúc Sinh được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên

(HQ Online) - Công ty CP Phúc Sinh vừa được Tổng cục Hải quan gia hạn áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan.
May Việt Tiến được gia hạn áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên
Hải quan Hà Nội quản lý 12 doanh nghiệp ưu tiên
Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam được gia hạn áp dụng doanh nghiệp ưu tiên
Hóa chất Đức Giang Lào Cai được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên
Công ty Phúc Sinh được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên

Công ty CP Phúc Sinh (TPHCM) được Tổng cục Hải quan công nhận doanh nghiệp ưu tiên lần đầu năm 2015.

Được thành lập vào năm 2001, đến nay, Công ty đã phát triển trở thành nhà xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam với doanh số khoảng 6.000 tỷ đồng/năm. Sản phẩm của Công ty được xuất khẩu đến nhiều thị trường ở khắp các châu lục.

Đáng chú ý, từ năm 2007, Công ty CP Phúc Sinh đã vươn lên dẫn đầu các doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam, chiếm 8% thị phần xuất khẩu trên toàn thế giới và giữ vị trí này cho đến nay.

Phúc Sinh đã thành lập phòng thí nghiệm để nghiên cứu các sản phẩm nông nghiệp. Được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng 17025, tất cả nhà máy của Phúc Sinh đều được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 22000.

Công ty đã đạt được mục tiêu phát triển ổn định chuỗi cung ứng nông sản chuyên nghiệp, quy mô lớn cung cấp trên toàn thế giới với khả năng kinh doanh nông sản và nguyên liệu tại tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ…

Liên quan đến Chương trình doanh nghiệp ưu tiên, hiện cả nước có 75 doanh nghiệp đã được áp dụng chế độ doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.

Đọc tiếp

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều