Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

(HQ Online) - Chiều ngày 27/4/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021.
Doanh nghiệp tư nhân chiếm đa số trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Viettel có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu
Doanh nghiệp FAST thay đổi như thế nào sau 5 năm phát triển?

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Lễ công bố top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất năm 2021

Năm 2021 là năm thứ mười một liên tiếp công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá của Vietnam Report. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Đồng thời, tiếp nối chuỗi nghiên cứu các công ty uy tín trong những ngành trọng điểm, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021 là những đại diện doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn.

Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Lễ trao giải top 10 công uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng 2021

Cũng nhân sự kiện này, Vietnam Report giới thiệu “Báo cáo Tăng trưởng Việt Nam” - tập hợp những ghi nhận của lãnh đạo các doanh nghiệp về hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn vừa qua, những phát hiện về triển vọng tăng trưởng của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh chuyển đổi số và “Báo cáo ngành Bất động sản - Xây dựng Việt Nam 2021”– tập hợp thông tin tổng quan về biến động thị trường bất động sản - xây dựng, những xu hướng và chiến lược ưu tiên của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

(HQ Online) - Với mong muốn tăng cường tính an toàn bảo mật giao dịch cho khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, từ ngày 15/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiến hành điều chỉnh, tối ưu phương thức xác thực giao dịch hiện có cho doanh nghiệp khi sử dụng SHB Corporate Online.

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.

Đọc nhiều