Cắm trại tại bãi biển Glamping bậc nhất Hà Nội

(HQ Online) - Nếu đang đau đầu tìm kiếm một địa điểm để cả hội bạn thân có thể cắm trại và “chill hết nấc” trong mùa lễ hội, siêu quần thể đô thị biển 1.200ha ở phía Đông Thủ đô là một nơi không thể bỏ qua.

Hóa giải “lời nguyền” hội bạn thân không thể đi du lịch cùng nhau

Có 1.001 lý do khiến đi chơi xa như một “lời nguyền” với hội bạn thân: công việc bận rộn, mỗi người một nỗi lo khiến tất cả khó sắp xếp thời gian cho một chuyến đi dài.

Cắm trại tại bãi biển Glamping bậc nhất Hà Nội

Không gian cắm trại glamping cực chill tại Công viên Royal Wave Park – nơi mọi thành viên trong nhóm đều được thoả mãn các sở thích cá nhân

Với nhóm của Xuân Lê (Hà Nội), dịp Tết dương lịch vừa qua, “lời nguyền” đã được phá bỏ nhờ chuyến dã ngoại của cả nhóm tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha tại phía Đông Thủ đô. “Địa điểm gần trung tâm nên ngay khi hô hào mọi người đều hào hứng chứ không ‘giãy nảy’ khi phải đi qua đêm. Team thích sống ảo vote đầu tiên khi biết được glamping (từ ghép của glamorous và camping tạm gọi là cắm trại kiểu sang trọng, cao cấp, lãng mạn, mô tả một phong cách cắm trại với các tiện nghi - pv) sang chảnh bên bờ biển, team yêu thích vận động cũng được thoả mãn với đủ các trò chơi như kayak, chèo sup, team mê ẩm thực thì đã có nguyên cả quận Ocean để khám phá” – Xuân Lê chia sẻ.

Phương Anh - một thành viên trong nhóm cho biết, vì… chưa đã, cả nhóm hẹn nhau có thêm một buổi gặp mặt trước kì nghỉ Tết Nguyên đán. “Hiếm có nơi nào thoả mãn mọi nhu cầu của các thành viên trong nhóm tôi như glamping bên bờ Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park”, Phương Anh nói.

Không chỉ riêng nhóm bạn của Xuân Lê – Phương Anh, thời gian gần đây, siêu quần thể đô thị biển 1.200ha đã trở thành điểm đến mới cho các nhóm bạn trẻ. Bên cạnh hoạt động glamping, trung tâm mới phía Đông Thủ đô còn thu hút giới trẻ nhờ các hoạt động vui chơi – giải trí - nghỉ dưỡng - trải nghiệm cuối tuần độc đáo chưa từng có.

Trung tâm mới phía Đông - điểm đến mới của giới trẻ Thủ đô

Không phải đến dịp lễ tết cuối năm, Vinhomes Park 2 và Vinhomes Ocean Park mới trở thành tâm điểm vui chơi - giải trí mới của giới trẻ Thủ đô. Ngay từ khi chính thức ra mắt, nơi đây đã liên tục tổ chức những sự kiện đẳng cấp thu hút hàng vạn người từ khắp nơi đổ về vui chơi - trải nghiệm.

Cắm trại tại bãi biển Glamping bậc nhất Hà Nội

Tổ hợp Royal Wave Park trở thành điểm đến cắm trại, vui chơi - giải trí hấp dẫn bậc nhất tại phía Đông Thủ đô

Rất nhiều sự kiện quy mô khủng đã diễn ra tại đây như đại nhạc hội Summer Wave Park tổ chức dịp ra mắt Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park, sự kiện Hello Summer Ocean Park tổ chức trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 hay siêu lễ hội Summer Dream – Mùa hè mơ ước diễn liên tục trong 2 tháng tại cả hai đại đô thị… Hay, mới đây nhất là sự kiện Paradise Bay Fest khai trương Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Những sự kiện này đều có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam và thu hút hàng vạn cư dân – khách mời đổ về tham dự. Đặc biệt, mới đây nhất Vinhomes Ocean Park đã chính thức đưa vào vận hành Chợ Đêm và Phố đi bộ Ocean Park – tạo nên dấu ấn và điểm đến mới cho đại đô thị nói riêng và cả siêu quần thể đô thị biển 1.200ha nói chung.

Cắm trại tại bãi biển Glamping bậc nhất Hà Nội

Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown không chỉ sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế mà còn mang tới cơ hội cắm trại, sống nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 4 mùa ngay giữa lòng Thủ đô

Tính đến thời điểm hiện tại, siêu quần thể đô thị biển 1.200ha đã thu hút hơn 5 vạn dân về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park. Tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, hai phân khu Chà Là và San Hô đang dần bàn giao tới tay khách hàng chỉ sau hơn 6 tháng chính thức ra mắt. Cư dân của hai phân khu cũng đã có những ngày hội gia đình vô cùng đáng nhớ tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. Bên cạnh đó, nhiều hạng mục quan trọng của dự án như quảng trường Kinh đô Ánh sáng, công viên Empire Park… cũng đang được gấp rút hoàn thiện - hứa hẹn tiếp bước Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến sôi động tiếp theo tại phía Đông.

Cắm trại tại bãi biển Glamping bậc nhất Hà Nội

Siêu quần thể đô thị biển 1.200ha đang trở thành điểm đến mới, trung tâm sầm uất mới tại phía Đông Thủ đô

Cùng với đó, vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đang dần hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha đẳng cấp bậc nhất tại phía Đông Thủ đô. Trong tương lai, nơi đây không chỉ là điểm đến an cư mới của giới nhà giàu tại Hà Nội mà còn trở thành một mega city – siêu đô thị sầm uất và điểm đến vui chơi – giải trí - nghỉ dưỡng - trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Nestlé Việt Nam tham gia làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

Nestlé Việt Nam tham gia làm sạch bãi biển góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

(HQ Online) - Hưởng ứng chiến dịch “Ngày Làm sạch thế giới 2022” (World Cleanup Day 2022), gần 200 nhân viên Nestlé Việt Nam đã tình nguyên đi thu gom rác thải ven bờ biển 30/4, huyện Cần Giờ, Tp. Hồ Chí Minh. Sau nửa ngày, gần 1,5 tấn rác đã được thu dọn và được công ty môi trường vận chuyển, xử lý theo đúng quy định.

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều