BIDV và VNPT nâng tầm quan hệ hợp tác

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.
Moody’s công bố hoàn thành rà soát định hạng tín nhiệm định kỳ cho BIDV
BIDV ra mắt ứng dụng SmartBanking thế hệ mới
BIDV công bố Tổng giám đốc mới
Hoạt động giao dịch tại VNPT.
Hoạt động giao dịch tại VNPT.

Trên cơ sở đánh giá tiềm năng hợp tác cũng như sự tương đồng về lịch sử, quy mô hoạt động và chiến lược phát triển, tháng 3/2016, BIDV và VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2016-2020.

Quá trình hợp tác đã ghi nhận những kết quả ấn tượng: Đến nay, BIDV là tổ chức tín dụng có quy mô quan hệ sâu rộng và cung ứng toàn diện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến VNPT. Đồng thời, hai bên đang hợp tác để triển khai các dịch vụ mới dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, gắn liền với sự phát triển của chuyển đổi số.

Tiếp nối những thành tựu trong quan hệ hợp tác truyền thống, tốt đẹp nhiều năm qua, ngày 7/7/2021, tại Trụ sở chính BIDV, ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV và ông Huỳnh Quang Liêm - Quyền Tổng Giám đốc VNPT đã đại diện hai bên ký kết Thoả thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.

Theo thỏa thuận được ký kết, VNPT và BIDV khẳng định sẽ là đối tác chiến lược của nhau; đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững, phù hợp với kế hoạch kinh doanh, phát huy thế mạnh của hai đơn vị, nằm trong khuôn khổ cho phép của luật pháp; khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường.

Trong đó, BIDV xác định tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số lớn nhất Việt Nam, phấn đấu trong Top 100 Ngân hàng lớn nhất châu Á; VNPT xác định tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và trở thành trung tâm số (Digital Hub) của châu Á.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều