Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng

(HQ Online) - Thấu hiểu nhu cầu sở hữu dịch vụ bảo hiểm tăng cao từ khách hàng, Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt kết hợp Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam dành tặng khách hàng “món quà an tâm” trị giá lên tới 2 triệu đồng từ Bảo Hiểm Bảo Việt khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC.
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc làm việc với Tập đoàn Bảo Việt Bộ trưởng Hồ Đức Phớc làm việc với Tập đoàn Bảo Việt
Bảo Việt - Thương hiệu 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm Bảo Việt - Thương hiệu 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, rủi ro về sức khỏe & tài chính gia tăng, nhiều người dân đã chủ động hơn trong việc tiếp cận các chương trình bảo hiểm. Thay vì thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt, việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán không chỉ là cách làm nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp bối cảnh hiện tại mà khách hàng còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi đặc biệt từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng.

Cụ thể, từ tháng 8/2021 đến hết ngày 30/11/2021, khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC sẽ có cơ hội nhận ưu đãi là voucher quà tặng các chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt: Được giảm tới 2 triệu khi thanh toán bảo hiểm online bất kỳ trên website baovietonline.com.vn; Nhiều hạng thẻ phù hợp mức độ chi tiêu, thỏa sức lựa chọn; Miễn phí mở thẻ HSBC cùng nhiều ưu đãi tích điểm và giảm giá cho chủ thẻ...

Phần quà đặc biệt này chính là “tấm khiên” vững chắc mà Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng cho tất cả các khách hàng đối tác HSBC nhằm bảo vệ những rủi ro có thể gặp phải trong tương lai, giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống và có phương án dự phòng tài chính thông minh cho bản thân và gia đình.

Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC cũng chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care.

Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, thế mạnh về ứng dụng công nghệ hiện đại, về dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng được đôi bên không ngừng tập trung nâng cao và cải thiện, nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên, mang lại nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trước đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC cũng chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của Ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký tham gia mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút.

Chương trình có nhiều ưu điểm nổi bật như tích hợp miễn phí bảo hiểm cho bệnh ung thư, cung cấp tới 5 quyền lợi bổ sung giúp khách gia tăng nhu cầu bảo vệ tối đa, với quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể thấy, với sự hỗ trợ tài chính từ mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng HSBC, giờ đây khách hàng đã có thể an tâm sở hữu cho mình những giải pháp tài chính tiện ích, bảo vệ sức khỏe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Sự song hành đặc biệt này đã và đang đem đến những giá trị vượt trội về mặt tài chính đồng thời tạo nên giải pháp tối ưu giúp khách hàng an tâm hơn trong cuộc sống hiện đại.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều