Bảo Việt - Thương hiệu 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

(HQ Online) - Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.

5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

Theo danh sách Top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam năm 2020 với tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 5 được bình chọn dẫn đầu ngành bảo hiểm, thể hiện tính bền vững của một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Bảo Việt - Thương hiệu 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm
Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020.

Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.

Việc 5 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của một thương hiệu bền vững. Trước đó, tháng 10/2020, Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Dễ dàng tham gia Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ trên Eshop Bảo Việt

Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện.

Bảo hiểm Bảo Việt bắt tay cùng Woori Bank Bảo hiểm Bảo Việt bắt tay cùng Woori Bank

(HQ Online) - Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng TNHH MTV Woori Bank Việt Nam (Woori Bank ...

Bảo Việt được ghi nhận có thành tích hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19 Bảo Việt được ghi nhận có thành tích hỗ trợ đẩy lùi đại dịch Covid-19

(HQ Online) - Tập đoàn Bảo Việt vinh dự nhận kỷ niệm chương “Doanh nghiệp có thành tích hỗ trợ công tác đẩy lùi đại ...

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn.

Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt. Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng. Với trải nghiệm đa kênh, khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.

Ngay trong tháng 12/2020, với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần sống tích cực, trên eshop.baoviet.com.vn đã triển khai sản phẩm mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ là Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động".

Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

(HQ Online) - Việc sửa đổi, bổ sung Luật Kiểm toán Nhà nước là một trong những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm hoàn thiện pháp luật về kiểm toán, qua đó giúp nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát, quản lý sử dụng tài chính công, tài sản công, giảm thiểu thất thoát ngân sách nhà nước.

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.

Đọc nhiều