30 năm đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp

(HQ Online) - Chương trình Kỷ niệm Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp: 30 năm tiên phong, sáng tạo và đồng hành với doanh nhân, doanh nghiệp đã diễn ra vào sáng 3/11, tại Hà Nội.
Xác định doanh nghiệp là đối tác tin cậy, đồng hành cùng phát triển Đội ngũ doanh nhân là nguồn “nhân lực đặc biệt” cho hiện đại hóa và hội nhập Tạo động lực, niềm tin cho doanh nhân tiến bước
Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.
Ông Lê Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.

Trải qua 30 năm, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã trưởng thành về mọi mặt, là cầu nối thông tin giữa Đảng, Nhà nước, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các ngành chức năng với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và đông đảo bạn đọc.

Nhà báo Nguyễn Linh Anh, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp cho biết, không chỉ là người đồng hành, Diễn đàn Doanh nghiệp đã đưa các ý kiến của doanh nghiệp tới được các cơ quan chức năng; tham gia tích cực vào hoạt động xây dựng pháp luật và cải thiện môi trường kinh doanh, từ đó xứng đáng là cơ quan ngôn luận của VCCI - tiếng nói của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công khẳng định, trong 30 năm phát triển và sáng tạo, Diễn đàn Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước mà còn tiên phong đổi mới, sáng tạo, tổ chức các hoạt động, sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp, tích cực tham gia phản biện chính sách, từ đó, thúc đẩy phát triển đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Từ những kết quả mà Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp đạt được, ông Lê Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân lưu ý, báo chí Việt Nam nói chung, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nói riêng cần tiếp tục đẩy mạnh đưa được tiếng nói của Đảng, Nhà nước tới nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp; tiếp tục duy trì là diễn đàn của doanh nghiệp, của nhân dân với Đảng, với Nhà nước.

Cũng nhấn mạnh Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và nền kinh tế, ông Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhận định, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đang cần những tiếng nói chia sẻ, thấu hiểu, khích lệ từ báo chí và sự trợ lực từ giới truyền thông để vượt qua khó khăn, vươn lên nắm bắt những cơ hội mới, đứng vững ở thị trường trong nước và đưa Việt Nam vươn ra thế giới.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều