Viettel nhận loạt giải thưởng tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội

(HQ Online) - Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa nhận 10 giải thưởng tại Lễ trao Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội lần thứ 24.
Viettel nhận loạt giải thưởng tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội
Tại Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội lần thứ 24, Viettel đạt 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 1 giải Khuyến khích

Được xét duyệt từ 777 công trình của 42 đơn vị trực thuộc Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, đề tài Nghiên cứu, sản xuất đài radar 3D chiến thuật băng S VRS – SRS của Viettel là 1 trong 6 đề tài đạt giải nhất. Hiện Viettel đã trang bị hơn 40 đài SRS cho các trạm radar của quân chủng phòng không không quân trên toàn quốc với giá trị làm lợi lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Các đề tài, sáng kiến còn lại tập trung vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), bao gồm phần mềm nhận dạng hành vi con người từ video để phục vụ cho các hệ thống giám sát video thông minh (IVS), nền tảng nhân sự AI, nền tảng đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Trong 5 năm trở lại đây, Viettel nhận được 35 giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội. 100% đề tài, sáng kiến đã được ứng dụng thực tiễn.

Đề cao giá trị sáng tạo, Viettel có các chính sách khuyến khích các sáng kiến, ý tưởng trong Tập đoàn và sự kiện thường niên tôn vinh sáng kiến, ý tưởng. Năm 2023, Viettel có hơn 500 sáng kiến, ý tưởng và được cấp 31 bằng độc quyền sáng chế tại Việt Nam, 13 bằng độc quyền sáng chế tại Mỹ.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel chia sẻ: sáng tạo là một trong những giá trị cốt lõi của Viettel. Viettel lắng nghe, trân trọng những từ những ý tưởng nhỏ nhất. Khi sáng tạo đã ngấm vào văn hoá, từ nhân viên đến cán bộ quản lý, sáng tạo sẽ diễn ra hết sức tự nhiên.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Viettel công bố báo cáo an ninh mạng 6 tháng đầu năm

Viettel công bố báo cáo an ninh mạng 6 tháng đầu năm

(HQ Online) - Ngày 26/8, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố báo cáo tình hình an ninh mạng nửa đầu năm 2024. Báo cáo cung cấp thông tin về tình trạng lọt lộ dữ liệu, các lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến doanh nghiệp Việt, tấn công mã hoá dữ liệu tống tiền (ransomware), tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).
Viettel trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công mạng 5G độc lập

Viettel trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công mạng 5G độc lập

(HQ Online) - Ngày 19/8/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết đã nghiên cứu và triển khai thành công mạng 5G SA đầu tiên tại Việt Nam. Đây có thể coi là bước đi quan trọng cho việc chính thức cung cấp dịch vụ 5G thương mại, đồng thời là dấu ấn chào mừng 20 năm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2024).

Đọc tiếp

Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024: Nhiều chỉ số cải thiện đáng kể

Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024: Nhiều chỉ số cải thiện đáng kể

(HQ Online) - Trong báo cáo Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024 được công bố ngày 4/9/2024 của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cho biết, các chỉ số kinh doanh của Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 đều cải thiện và tốt hơn nhiều so với năm 2023.
WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ tương tự “gã khổng lồ” trăm tỷ USD của Ấn Độ

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ tương tự “gã khổng lồ” trăm tỷ USD của Ấn Độ

(HQ Online) - Reliance Retail là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?

Đọc nhiều