Vietnamobile công bố hợp tác độc quyền với Chelsea tại Việt Nam

(HQ Online) - Vietnamobile sẽ mang đến những ưu đãi độc quyền dành riêng cho người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam với hàng loạt quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn bắt đầu từ tháng 3/2021.
Vietnamobile chính thức được cấp phép Dịch vụ điện thoại chiều quốc tế về Việt Nam
Vietnamobile cung cấp data miễn phí cho các ứng dụng đào tạo trực tuyến
Trải nghiệm cuộc sống số với sản phẩm mới của Vietnamobile
Hình ảnh hợp tác giữa Vietnamobile và CLB Chelsea.
Hình ảnh hợp tác giữa Vietnamobile và CLB Chelsea.

Việc hợp tác này có sự hỗ trợ của CKH Innovation Opportunities Development (một đơn vị viễn thông của CK Hutchison) và công ty liên kết Three UK theo hợp đồng hợp tác 3 năm của Three UK với CLB Chelsea trên toàn thế giới.

Ông Joe Parker, CEO của CKH Innovation Opportunities Development cho biết, thông qua sự hợp tác này, Công ty rất vui mừng khi có thể kết nối thêm với hàng triệu khách hàng viễn thông của chúng tôi trên toàn cầu và người hâm mộ Chelsea trên thế giới.

Theo ông Raymond Ho, Giám đốc truyền thông của Vietnamobile, công ty sẽ liên tục đăng tải các bài phỏng vấn độc quyền, tin tức và video giải trí mới nhất về CLB Chelsea trên các kênh Facebook, Youtube, Zalo và Tik tok cũng như cập nhật nội dung của CLB Chelsea trên website và ứng dụng chính thức BIMA.

Ngoài ra, Vietnamobile sẽ phối hợp với Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam để tổ chức các chương trình khuyến mại và những hoạt động vô cùng thú vị với những phần quà đặc biệt được chính thức phân phối từ Chelsea tới những khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Vietnamobile.

Ông Guy Laurence, chủ tịch của CLB Chelsea toàn cầu nhấn mạnh rằng, Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược của Chelsea với đông đảo lượng người hâm mộ bóng đá, trên cơ sở hợp tác chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ Việt Nam nhiều cách thức sáng tạo hơn để theo dõi và ủng hộ CLB Chelsea vào thời điểm mà việc duy trì kết nối là quan trọng hơn bao giờ hết.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều