Vedan Việt Nam trao tặng 1.000 phần quà cho người dân tỉnh Đồng Nai

(HQ Online) - Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng 1.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa- Vũng Tàu) trong quý I/2021.
Bà Nguyễn Thu Thủy (PGĐ đối ngoại Vedan Việt Nam) thăm hỏi và quan tâm người dân
Bà Nguyễn Thu Thủy (PGĐ đối ngoại Vedan Việt Nam) thăm hỏi, động viên bà con có hoàn cảnh khó khăn trong một chương trình trao quà của Công ty Vedan.

Trong quý I/2021, với sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền địa phương, Công ty Vedan Việt Nam đã tiến hành trao tặng 1.000 phần quà tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn, Bình Sơn, Cẩm Đường…huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai và phường Mỹ Xuân thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa- Vũng Tàu. Mỗi phần trị giá gần 600.000 đồng bao gồm các mặt hàng như : Gạo, nước mắm, đường, dầu ăn, tương ớt, tương cà, bột ngọt, hạt nêm Vedan…

Là một trong những người được nhận quà từ Vedan Việt Nam, bà Huỳnh Thị Chín (Ấp 1B, xã Phước Thái) xúc động chia sẻ: “Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, năm nay tưởng chừng như không có Tết, nhà nào cũng túng thiếu, lo lắng… Hôm nay được nhận số quà này, tui vui lắm! yên tâm hơn rồi. Cám ơn công ty Vedan”.

Đại diện công ty Vedan Việt Nam ( áo trắng từ phải qua ) cùng đại diện UBND phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, BRVT trao quà tết cho bà con tại địa phương.
Đại diện công ty Vedan Việt Nam ( áo trắng từ phải qua ) cùng đại diện UBND phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa- Vũng Tàu trong chương trình trao quà Tết cho bà con tại địa phương.

Trực tiếp trao quà cho các hộ dân khó khăn, bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) cho biết: “Sự mong chờ, niềm vui, niềm hạnh phúc của bà con khi nhận quà chính là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện chương trình này. Những phần quà tuy có giá trị không cao, nhưng đó là sự yêu thương và quan tâm (Love&Care) của CBCNV công ty Vedan Việt Nam, là lời chúc Tết thiết thực nhất gửi đến những gia đình còn khó khăn. Mong rằng có Vedan, bếp nhà ai cũng đỏ lửa tình thân.”

Trao tặng quà Tết và các hoạt động từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên đã được công ty Vedan Việt Nam duy trì liên tục trong nhiều năm nay. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng mà Vedan rất quan tâm, gìn giữ, ngày càng phát huy - một nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Thông qua chương trình, triết lý "Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” của Vedan Việt Nam lại trở nên thiết thực hơn bao giờ hết.

Với tổng chi phí khoảng 4 tỷ đồng mỗi năm, các chương trình như: khám chữa bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí, tài trợ học bổng, xây nhà tình thương, tặng quà cho các gia đình khó khăn… Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam (từ năm 1991 đến nay), trong thời gian tới Vedan Việt Nam sẽ còn cống hiến cho cộng đồng nhiều hơn nữa.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Vedan Việt Nam hỗ trợ các trường học tại Đồng Nai phòng chống dịch bệnh

Vedan Việt Nam hỗ trợ các trường học tại Đồng Nai phòng chống dịch bệnh

(HQ Online) - Chào đón năm học mới 2023-2024, vào hai ngày 16 và 17/9, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tài trợ và phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ, Phòng y tế, Phòng GD-ĐT và Trung tâm y tế huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai tổ chức “Lễ ra quân” vệ sinh, phun thuốc khử trùng phòng chống bệnh sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng tại các trường học thuộc 13 xã, thị trấn Long Thành (Đồng Nai).
Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam

Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam

(HQ Online) - Công ty CPHH Vedan Việt Nam kết hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu, triệu tấm lòng”. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm lan tỏa thông điệp “Love & Care” đến với mọi người.
Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng

(HQ Online) - Từ ngày 27/7 và 28/7/2023, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam cùng với các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom và Xuân Lộc (Đồng Nai).

Đọc tiếp

Đọc nhiều