Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI

(HQ Online) - Khoảnh khắc xuân về là lúc phái đẹp trở nên rạng rỡ để tỏa sáng trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, các quý cô đừng quên mix và match các món trang sức lấp lánh để thêm phần nổi bật và cuốn hút trong dịp Tết.

Với uy tín gần 30 năm trong ngành Vàng bạc Trang sức, DOJI sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp với thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào, bạn cũng có thể tìm thấy món trang sức “chân ái” tại DOJI với rất nhiều lựa chọn phong phú, giúp phái đẹp biến hóa phong cách trong từng khoảnh khắc.

Mang vẻ đẹp lấp lánh và kiêu sa, kim cương là chất liệu cao cấp hàng đầu trong chế tác trang sức giúp phái đẹp khẳng định khí chất sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, DOJI nổi tiếng với dòng Trang sức kim cương 8 Hearts và 8 Arrows (8 Trái tim và 8 Mũi tên), tiên phong làm nên xu hướng trang sức kim cương tại Việt Nam.

Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI

Ghi dấu phong cách thời thượng với Trang sức kim cương của DOJI

Mỗi viên kim cương “8 Trái tim và 8 Mũi tên” gây ấn tượng bởi độ tinh xảo và quý hiếm, nâng tầm giá trị của chủ nhân, trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong dịp Tân niên.

Không chỉ có vẻ đẹp lý tưởng, trang sức kim cương 8 Hearts và 8 Arrows còn là món quà mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo, trở thành mảnh ghép hoàn hảo nhất tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ trong năm mới.

Không chỉ nổi tiếng với kim cương, DOJI cũng là thương hiệu sở hữu đa dạng các loại đá quý chất lượng, màu sắc đa dạng và chủng loại quý hiếm. Ngoài đá ruby hay sapphire đã khá quen thuộc, dịp Tết năm nay các tín đồ thời trang dành nhiều “ưu ái” hơn cho những viên đá sắc màu khác như Aquamarine, Topaz, Amethyst, Citrine, Peridot hay Garnet…

Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI

Trang sức đá màu của DOJI giúp người đeo thế hiện cá tính riêng mỗi ngày

Trang sức đá màu DOJI đặc trưng với thiết kế trẻ trung, bắt mắt và độc đáo. Những viên đá quý sặc sỡ khi kết hợp với kim cương bao quanh trên nền chất liệu vàng, vàng trắng hoặc vàng hồng sẽ càng tôn lên sắc màu lung linh, tươi sáng của đá màu. Mỗi màu đá quý mang một câu chuyện, một ý nghĩa phong thủy riêng nhưng đều đem đến cho chủ sở hữu nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan và mong cầu may mắn, bình an trong những ngày Tết.

Nếu như kim cương là biểu tượng đẳng cấp, quý phái, đá màu là biểu tượng của cá tính và phong thủy thì ngọc trai lại mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ, gửi gắm ý nghĩa về sự thuỷ chung, chân thành và thông tuệ. Chính vì thế, để hoàn thiện vẻ đẹp diện mạo cũng như tâm hồn, trang sức ngọc trai sẽ là lựa chọn thông minh cho phái đẹp.

Tự tin diện đẹp xuyên Tết với trang sức cao cấp DOJI

Trang sức ngọc trai của DOJI mang đến nét đẹp tinh tế, thanh lịch

Trang sức ngọc trai luôn kết hợp một cách hài hoà với mọi phong cách và màu sắc trang phục, luôn chiếm được sự chú ý sâu sắc từ giới mộ điệu. Bởi vậy, trong thế giới trang sức, ngọc trai vẫn luôn có chỗ đứng nhất định và được nhiều phái đẹp tin chọn.

Trang sức ngọc trai DOJI hướng đến những thiết kế thanh lịch, sang trọng, gửi gắm tuyên ngôn về vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Các thiết kế trang sức ngọc trai dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, từ đi làm, dạo phố hay đi tiệc, mang đến cho quý cô một diện mạo ngọt ngào, quyến rũ trong suốt ngày Tết Nguyên đán.

Đề cao sự tinh tế và nét yêu kiều của người phụ nữ, những thiết kế trang sức của DOJI là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, khi kết hợp hài hòa các chất liệu cao cấp cùng ý tưởng thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, giúp phái đẹp tự tin khoe sắc, trở thành tâm điểm và tỏa sáng giữa những ngày đầu xuân năm mới.

Từ 06/01 – 18/01/2023, DOJI gửi tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt nhiều dòng sản phẩm tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.
Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

Đọc nhiều