Thêm ngân hàng ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản.
MSB hoàn thành nâng cấp ngân hàng lõi mới 16,6 triệu tài khoản ngân hàng đã được đối chiếu với dữ liệu sinh trắc học Chỉ 8% giao dịch trên 10 triệu đồng, thực hiện sinh trắc học là thêm một mức bảo mật
Thêm ngân hàng ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản
MSB vừa nâng cấp giao diện MSB mBank.

Tính năng sinh lời tự động trên tài khoản MSB kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích khi giúp khách hàng biến số tiền nhàn rỗi thành tài sản sinh lời.

Theo đó, tiền nhàn rỗi sẽ được tự động chuyển sang ngăn số dư sinh lời để nhận lợi suất cao hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được khả năng thanh toán liền mạch cho nhu cầu cá nhân cũng như nhu cầu kinh doanh.

Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 1 tuần, khách hàng của MSB có thể đạt lợi suất lên tới 3,1%/năm và tối đa 4,2%/ năm cho kỳ hạn nắm giữ 3 tháng.

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian nắm giữ linh hoạt từ 1 tuần đến 3 tháng, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng vốn cá nhân.

Tài khoản thanh toán MSB với công nghệ bảo mật 3 lớp, xác thực khuôn mặt, giao dịch trực tuyến kết hợp thanh toán 1 chạm với ApplePay bằng thẻ quốc tế.

Bên cạnh đó, MSB vừa nâng cấp giao diện MSB mBank theo hướng hiện đại hơn với các tính năng chính được ưu tiên hiển thị, giúp người dùng dễ tiếp cận sản phẩm, dịch vụ, các chương trình ưu đãi cũng như các tiện ích tiêu dùng khác chỉ với “1 chạm”.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều