Tập đoàn Hoa Sen nối dài hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”

(HQ Online) - Tiếp tục hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tiếp tục trao tặng đợt 2 các vật phẩm gồm các trang thiết bị y tế cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu tại một số địa điểm ở TPHCM.
9 tháng niên độ tài chính 2020-2021, HSG ước lãi hơn 3,3 nghìn tỷ đồng
Hoa Sen vượt gần gấp đôi chỉ tiêu lợi nhuận toàn niên độ sau 8 tháng
Tập đoàn Hoa Sen chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức vào ngày 16/6
Tập đoàn Hoa Sen nối dài hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”
Tập đoàn Hoa Sen trao quà tại Cục Cảnh sát giao thông đường bộ.

Chương trình này được sự hỗ trợ của Sở Giao thông Vận tải TPHCM, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Báo Công an TPHCM.

Theo đó, từ ngày 21-23/7/2021, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục trao tặng đợt 2 các vật phẩm gồm các trang thiết bị y tế như kính chắn giọt bắn, khẩu trang 3M, găng tay, nước tẩy, nước lau sàn, khăn mặt, muối cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu ở Bệnh viện dã chiến số 8 tại TP Thủ Đức, quy mô tiếp nhận và điều trị 3.000-4.000 ca nhiễm và Bệnh viện dã chiến số 5A, Quân khu 7 tại huyện Hóc Môn quy mô 340 giường bệnh.

Đồng thời, đợt 2 Tập đoàn Hoa Sen còn trao tặng các thực phẩm, nhu yếu phẩm như gạo, mì, bánh, gia vị thiết yếu đến các chiến sĩ lực lượng liên ngành, cảnh sát, công an, kiểm soát quân sự, tình nguyện viên tham gia chống dịch và các Bếp ăn thiện nguyện 0 đồng nấu cơm tặng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu, khu cách ly, người dân khó khăn; tiếp sức các Siêu thị 0 đồng.

Cũng trong đợt này, Hoa Sen đã đi đến hàng chục điểm phát quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn và sinh viên ở các trường đại học đang ở các khu cách ly, phong tỏa.

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tại các tỉnh/ thành nơi các nhà máy, văn phòng của công ty đang hoạt động.

Ngày 16-17/7/2021 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã phối hợp trao tặng đợt 1 gần 50 tấn vật phẩm gồm gạo, rau củ quả, mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí/ngày và 8 điểm phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

Kế hoạch đợt 3 sẽ tiếp tục thực hiện trong tuần tiếp theo và Tập đoàn Hoa Sen sẽ duy trì thêm các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiếp tục nối dài hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều