Tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước với nhiều ưu đãi đặc biệt từ Vietnamobile và Bamboo Airways

(HQ Online) - Cơ hội tận hưởng mùa hè tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cùng với gia đình và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” của Vietnamobile và đồng hành bởi Bamboo Airways .
Vietnamobile công bố hợp tác độc quyền với Chelsea tại Việt Nam Vietnamobile công bố hợp tác độc quyền với Chelsea tại Việt Nam
Vietnamobile chính thức được cấp phép Dịch vụ điện thoại chiều quốc tế về Việt Nam Vietnamobile chính thức được cấp phép Dịch vụ điện thoại chiều quốc tế về Việt Nam
Tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước với nhiều ưu đãi đặc biệt từ Vietnamobile và Bamboo Airways
Vietnamobile cùng với Bamboo Airways gửi tặng tới khách hàng chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Tiếp nối hiệu ứng từ những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho chương trình Khuyến mãi mừng sinh nhật Vietnamobile “Nạp thẻ liền tay, rinh ngay xế mơ”, Vietnamobile cùng với Bamboo Airways gửi tặng tới khách hàng chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” với loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 4 combo nghỉ dưỡng trong nước trị giá 25.000.000đ/combo, 8 vé máy bay Bamboo Airways trị giá 7.000.000 đồng/vé được tài trợ bởi Bamboo Airway áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa (không áp dụng cho đường bay Côn Đảo) và 200 phiếu mua sắm trị giá 500.000đ/phiếu.

Khách hàng chỉ cần nạp thẻ điện thoại với giá trị từ 20.000 đồng sẽ được nhận một mã dự thưởng, từ 50.000 đồng sẽ nhận ngay 2 mã dự thưởng và cứ mỗi tiêu dùng 20.000 đồng khách hàng sẽ nhận được thêm 1 mã dự thưởng. Chương trình không giới hạn số lượng mã dự thưởng tham gia, đồng nghĩa với việc nạp hay tiêu dùng càng nhiều cơ hội nhận quà giá trị càng lớn. Cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng cũ và mới của Vietnamobile từ ngày 15/5/2022 đến hết ngày 25/6/2022.

Đặc biệt, chương trình quay thưởng sẽ diễn ra hàng tuần và được livestream trên fanpage chính thức của Vietnamobile. Khách hàng cùng theo dõi để xem những giải thưởng bạn có thể "rinh" về.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng mã dự thưởng mà mình đang sở hữu thông qua tin nhắn hoặc website của chương trình tại: www.chaohe.vietnamobile.com.vn.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều