Tân Hiệp Phát có tân Tổng giám đốc, khẳng định tiếp tục mở rộng đầu tư

(HQ Online) - Trong thông cáo vừa phát đi, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát cho biết vẫn đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào những lĩnh vực khác và đã có người đại diện pháp luật mới dày dặn kinh nghiệm.
Tân Hiệp Phát được vinh danh Giải Vàng giải thưởng Chất lượng quốc gia
Bộ KH&CN trao Giải vàng Chất lượng Quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Nhà máy sản xuất sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát.
Nhà máy sản xuất sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát.

Trong thông cáo, Tân Hiệp Phát cho biết, vụ việc liên quan đến ông Trần Quí Thanh, người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty. Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

Vì thế, động thái mới nhất của doanh nghiệp này là bổ nhiệm ông David Riddle vào vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát.

Theo thông tin từ Tân Hiệp Phát, ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Bên cạnh đó, thông cáo của Tân Hiệp Phát nhấn mạnh đến việc đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để xây dựng Công ty thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu châu Á về nước giải khát, đồng thời Công ty vẫn đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào những lĩnh vực khác.

“Công ty Tân Hiệp Phát tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Công ty xác định tồn tại không chỉ vì mình, mà còn vì trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với những người có liên quan”, thông cáo của Tân Hiệp Phát khẳng định.

Hơn nữa, dù đang gặp khó khăn, nhưng Tân Hiệp Phát vẫn đưa ra cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

“Công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua…”, thông cáo nêu.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều