Quỹ Phát triển Tài năng Việt chắp cánh ước mơ cho học sinh hiếu học

(HQ Online) - Tiếp nối chuỗi hoạt động “ươm mầm” cho các tài năng Việt, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Hệ thống chuỗi cà phê Ông Bầu tổ chức trao tặng những phần học bổng giá trị đến các em học sinh hiếu học vượt khó trên địa bàn TPHCM.
Các học sinh hiếu học vượt khó trên địa bàn TPHCM nhận học bổng từ Quỹ Phát triển Tài năng Việt. Ảnh: Ánh Tuyết
Các học sinh hiếu học vượt khó trên địa bàn TPHCM nhận học bổng từ Quỹ Phát triển Tài năng Việt. Ảnh: Ánh Tuyết

Theo đó, 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp cùng UBND các địa phương tại TPHCM trao tận tay các cháu từ 31/5 đến hết tháng 6/2022.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu thực hiện nhằm giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt khó, chuyên tâm học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Toàn bộ giá trị học bổng được trích từ phần đóng góp của các khách hàng Cà phê Ông Bầu thông qua chương trình trích 1.000 đồng trên mỗi thức uống bán ra để hỗ trợ các tài năng.

Chia sẻ về chương trình, ông Lê Nguyên Hòa, Giám đốc Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu cho biết: “Là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận được thành lập với tôn chỉ chắp cánh các tài năng trong nhiều lĩnh vực, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Vì vậy, thông qua những phần học bổng này, Quỹ mong muốn có thể giúp các cháu có thêm động lực để chuyên tâm học tập, đồng thời phần nào hỗ trợ các gia đình bớt gánh nặng chi phí học hành cho các cháu trong giai đoạn hậu Covid-19 còn nhiều khó khăn”.

Liên tục trong gần 2 năm qua, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã thực hiện nhiều hoạt động ‎ý nghĩa dành cho trẻ em như: tài trợ xây trường, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên giỏi; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho các học sinh vùng cao, các bệnh nhi nghèo, các cơ sở xã hội chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu Được khởi xướng bởi ba doanh nhân, ông bầu bóng đá nổi tiếng gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Đây là quỹ xã hội phi lợi nhuận, chắp cánh cho các tài năng trong nhiều lĩnh vực như văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao,…

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

T&T Group hỗ trợ 5 tỷ đồng mở cánh cửa cho học sinh nghèo Hà Tĩnh vào đại học

T&T Group hỗ trợ 5 tỷ đồng mở cánh cửa cho học sinh nghèo Hà Tĩnh vào đại học

(HQ Online) - Ngày 17/10/2023, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ tiếp nhận và vinh danh các tổ chức, cá nhân hỗ trợ “Quỹ Khuyến học đất Hồng Lam” và xe cứu thương cho ngành y tế năm 2023. Tại sự kiện này, Tập đoàn T&T Group đã trao 5 tỷ đồng hỗ trợ Quỹ Khuyến học đất Hồng Lam; đồng thời trao tặng 2 xe cứu thương trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho thành phố Hà Tĩnh.

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều