Ống thép Hòa Phát lập kỷ lục sản lượng bán hàng

(HQ Online) - Tháng 11/2020, sản lượng bán hàng của Công ty Ống thép Hòa Phát đạt mốc kỷ lục cao nhất từ trước đến nay với trên 95.000 tấn, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, Công ty còn cung cấp 16.900 tấn tôn cuộn mạ kẽm cho thị trường, tăng 135% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu ống thép Hòa Phát tăng gần gấp đôi trong 6 tháng
Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng kỷ lục chưa từng có
0600-ong-thep-hoa-phat
Ảnh minh họa. Ảnh: Trần Nghi

Tất cả các vùng miền đều ghi nhận sự tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, khu vực miền Bắc tăng 34,2%; miền Nam tăng 33,7%. Khu vực miền Trung dù phải đối mặt với mưa bão liên tiếp nhưng vẫn đạt mức tăng 17,8%.

Để đạt được kết quả trên, ông Tạ Thanh Bình, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết, cuối năm là giai đoạn cao điểm về xây dựng, hoàn thiện các công trình nên sức tiêu thụ các sản phẩm sắt thép luôn ở mức cao, cùng với đó là chính sách thúc đẩy đầu tư công của Chính phủ.

Một nguyên nhân khác là thời gian gần đây, giá nguyên liệu thế giới có xu hướng tăng rất mạnh, các nhà phân phối, đại lý, nhà thầu tăng cường nhập hàng dự trữ cho kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.

Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất trở thành nhà cung cấp chính về thép cuộn cán nóng (HRC), nguyên liệu để sản xuất tôn cuộn mạ kẽm và các chủng loại ống thép của Công ty trên toàn quốc.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.
Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

Đáp ứng thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu chịu chi hơn cho “thực hành xanh”

(HQ Online) - Các doanh nghiệp xuất khẩu chi nhiều nhất để đầu tư cho các hoạt động xanh hóa để hướng đến các thị trường mục tiêu là các nước phát triển, nơi có tiêu chuẩn môi trường cao hơn và người tiêu dùng nhận thức cao hơn về vấn đề môi trường.

Đọc nhiều