NutiFood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thuỵ Điển (NNRIS)

(HQ Online) - Ngày 14/4, tại TP.HCM, NutiFood tổ chức lễ công bố và ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thuỵ Điển (NNRIS). Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, bác sỹ hàng đầu thế giới và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam. Viện sẽ nghiên cứu và phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến thành công của thương hiệu sữa Việt trên hành trình trở thành công ty dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn cầu, thực hiện khát vọng “Dinh Dưỡng Chuẩn Châu Âu, Nâng tầm vóc Việt”.

Lễ công bố và ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thuỵ Điển (NNRIS) với sự có mặt của Thứ trưởng Bộ Y Tế Đỗ Xuân Tuyên và Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam
Lễ công bố và ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thuỵ Điển (NNRIS) với sự có mặt của Thứ trưởng Bộ Y Tế Đỗ Xuân Tuyên và Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam

Thành tựu đầu tiên của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển - NNRIS là công thức FDI, giúp trẻ xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt; đang được Viện dinh dưỡng Quốc Gia kiểm nghiệm lâm sàng. Bên cạnh đó, Viện đã xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo chuẩn Thụy Điển, giúp Nutifood có được nguồn sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100 ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Tại buổi lễ, Nutifood cũng ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế trong “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về dinh dưỡng phòng, chống thừa cân, béo phì ở trẻ em Việt Nam” với chủ đề “Vì một thế hệ trẻ em cao lớn chuẩn BMI”. Từ đó, tiếp tục triển khai các hoạt động nghiên cứu, giải quyết thực trạng dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi như: Dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời, Phòng chống suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em, Dinh dưỡng học đường, Dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Dinh dưỡng lâm sàng - dinh dưỡng qua đường tiêu hóa... Đồng thời Nutifood cũng ký kết hợp tác chiến lược với Bộ Y Tế, 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Y tế và NutiFood
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Y tế và Nutifood

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

WinCommerce góp phần làm “đầy dưỡng chất” mâm cơm Việt

WinCommerce góp phần làm “đầy dưỡng chất” mâm cơm Việt

(HQ Online) - Khoa học đã khẳng định rau củ quả không chỉ chứa chất xơ mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp phòng tránh các loại bệnh tật. Với mục tiêu cung ứng những loại rau củ quả sạch, giàu chất dinh dưỡng đến người tiêu dùng, chuỗi hệ thống WinCommerce luôn có đầy đủ các mặt hàng trực tiếp thu hoạch từ các nông trường WinEco công nghệ cao.

Đọc tiếp

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(HQ Online) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 2 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Đọc nhiều