Nutifood công bố nắm quyền chi phối doanh nghiệp châu Âu
Nutifood đầu tư vào Sâm Ngọc Linh, “lãnh địa” thảo dược quý hiếm |
Đại diện Ban lãnh đạo Nutifood đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Ảnh: T.D |
Ngày 17/9, Nutifood đón “tin vui kép” khi cùng lúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells - Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển.
Với thương vụ này, Cawells sẽ trở thành một trong 3 nhân tố quan trọng trong hệ sinh thái của Nitifood Sweden. Đó là nhà máy Nutifood Sweden, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Cawells.
Chia sẻ lý do đầu tư vào Cawells, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Bên cạnh nó có lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, chúng tôi luôn mong muốn làm giàu cho đất nước bằng chính thương hiệu và sản phẩm do công ty Việt Nam làm chủ hiện diện không chỉ tại thị trường Việt Nam mà con trường quốc tế. Cawells là bước tiến tiếp theo trên hành trình chúng tôi thực hiện khát khai đó”.
Cùng Cawells, Nutifood mong muốn tạo nên 1 thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại châu Á Thái Bình Dương. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của những ứng dụng công nghệ thực phẩm tiên tiến từ phương Tây cùng với dược liệu quý của các nước châu Á như sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo... để tạo nên sức cạnh tranh độc đáo, khác biệt cho riêng Cawells trên thị trường.
Công ty Nutifood Sweden sở hữu 51%, nắm quyền chi phối Cawells - Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển. |
Bên cạnh những thị trường truyền thống của Cawells như: Ấn Độ, Trung Quốc, Khu vực Trung Đông, với sự tham gia điều hành của Nutifood, dự kiến trong thời gian sớm nhất, Cawells sẽ nhanh chóng xâm nhập vào những thị trường tiềm năng mới với hơn 100 triệu người Việt Nam nói riêng và 5 tỷ người dân khu vực Châu Á nói chung.
Có thể nói, với việc nắm quyền chi phối Cawells, Nutifood đã tiến thêm một bước quan trọng trong việc mang thương hiệu Việt đi chinh phục thế giới và và “thâu tóm” thương hiệu ngoại về dưới “trướng” để phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Trong hơn 2 thập kỷ phát triển, Nutifood đã không ngừng nghiên cứu để tiên phong mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phù hợp với thể trạng đặc thù và kinh tế của người Việt Nam. Nutifood cũng là công ty dinh dưỡng đầu tiên của Việt Nam sở hữu nhà máy tại Thụy Điển và xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) - nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới. Đây là bước ngoặt giúp Nutifood có thể đón đầu những thành tựu, công nghệ mới nhất, mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới về cho người Việt.
Song song đó, hàng năm công ty dành khoảng 100 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, Nutifood đã triển khai nhiều chương trình thiết thực tiếp sức người dân vượt qua dịch bệnh.
Tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy từ hãng sữa của các chuyên gia đã được nhà nước ghi nhận bằng Huân chương Lao động hạng Nhì cao quý. Đây là động lực để Nutifood tiếp tục cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội trên chặng đường sắp tới.
Ý kiến bạn đọc