Hòa Bình Group cung cấp thiết bị cho chuỗi sự kiện của Sun Pharma tại Việt Nam

(HQ Online) - Hòa Bình Group (The MICE Leader) đã đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp thiết bị cho chuỗi 16 sự kiện của Sun Pharma tại Hà Nội, từ ngày 27/8 đến 4/9.
Liên kết để hàng không và du lịch “chắp cánh” bay cao Ngành du lịch đóng góp tích cực vào tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng Đầu tư công nghệ thay đổi cách tiếp cận phát triển du lịch
Toàn cảnh Gala Awards được thiết kế trang trọng, hiện đại kết hợp giữa văn hóa Việt và Ấn
Toàn cảnh Gala Awards được thiết kế trang trọng, hiện đại kết hợp giữa văn hóa Việt và Ấn.

Đây là một phần quan trọng trong việc tạo nên sự thành công cho chuỗi 16 sự kiện Gala Awards và DJ nights tổ chức tại 3 khách sạn sang trọng nhất Hà Nội: JW Marriott Hotel Hanoi, InterContinental Hanoi Landmark 72 và Meliá Hanoi, nhằm tôn vinh thành tích của Sun Pharmaceutical và các thành viên xuất sắc của công ty.

Sun Pharmaceutical Industries Ltd., thường gọi là Sun Pharma, là một trong những tập đoàn dược phẩm lớn nhất Ấn Độ và cũng nằm trong top các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Đoàn khách lần này không chỉ bao gồm nhân viên từ Ấn Độ mà còn từ nhiều quốc gia khác. Vì thế, Hòa Bình Group đã triển khai hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại cho các sự kiện, đảm bảo sự đồng nhất và chất lượng cao nhất trong từng buổi tiệc.

Ngoài ra, Hòa Bình Group cùng các đối tác lữ hành, cung ứng tổ chức sự kiện, khách sạn lưu trú và điểm đến cho đoàn 4.500 khách Sun Pharma trải qua một loạt sự kiện thành công, đáp ứng mọi yêu cầu nhanh chóng về thời gian, khắt khe về chất lượng.

Việt Nam có đủ khả năng để tổ chức các sự kiện MICE mang tầm quốc tế
Việt Nam có đủ khả năng để tổ chức các sự kiện MICE mang tầm quốc tế.

Bà Hoàng Lan, Giám đốc điều hành Hòa Bình Group chia sẻ, việc tham gia cung cấp thiết bị sự kiện chất lượng cao cho một đối tác tầm cỡ như Sun Pharma không chỉ khẳng định năng lực của chúng tôi mà còn mở ra một bước ngoặt mới cho hoạt động MICE tại Việt Nam, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ ngành công nghiệp du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, sự kiện... (MICE) của quốc tế. Các sự kiện lớn như thế này sẽ tạo tiền đề quan trọng để thu hút thêm khách du lịch từ Ấn Độ và các nước khác đến Việt Nam trong tương lai.

Đại diện của Sun Pharma cũng bày tỏ sự hài lòng với công tác tổ chức và chất lượng thiết bị do Hòa Bình Group cung cấp và tin tưởng Việt Nam có đủ các yếu tố nhân lực và vật lực để trở thành điểm đến MICE của các tập đoàn quốc tế.

Được thành lập từ năm 2008, Hòa Bình Group hiện không chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện mà còn là một đơn vị toàn diện trong lĩnh vực MICE, bao gồm cả dịch vụ du lịch, vé máy bay và tư vấn tổ chức hội nghị. Tính đến nay, Công ty đã có trên 3.000 đối tác và hàng nghìn khách hàng, trong đó có nhiều tổ chức và doanh nghiệp quốc tế uy tín...

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ tương tự “gã khổng lồ” trăm tỷ USD của Ấn Độ

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ tương tự “gã khổng lồ” trăm tỷ USD của Ấn Độ

(HQ Online) - Reliance Retail là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?

Đọc tiếp

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương

(HQ Online) - Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP.Dĩ An (Bình Dương) trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong hè năm nay khi trúng Giải Đặc biệt của chương trình với 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ.
VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM

(HQ Online) - Với kinh nghiệm tiêm chủng vắc xin nhiều năm của hệ thống tiêm chủng uy tín hàng đầu, VNVC là đơn vị chủ lực đồng hành Sở Y tế TPHCM tham gia chiến dịch tiêm vắc xin sởi miễn phí cho trẻ em 1-10 tuổi. Bên cạnh đạt chỉ tiêu về độ phủ vắc xin, VNVC đặc biệt chú trọng đảm bảo tiêm chủng an toàn, đạt hiệu quả phòng bệnh cao.

Đọc nhiều