Nối lại nhiều đường bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam

(HQ Online) - Sau khi đón chuyến bay đầu tiên trở lại từ Hàn Quốc về sân bay Cam Ranh- Khánh Hòa vào ngày 20/5, nhiều đường bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam sẽ được nối lại vào cuối tháng 5 này.
Bamboo Airways tung vé ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng cho các đường bay Cần Thơ
Khởi sắc du lịch từ những đường bay quốc tế mới
Nối lại nhiều đường bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam
Hành khách cập cảng sân bay quốc tế Cam Ranh ngày 20/5/2022. Ảnh: Vietjet

Theo thông tin từ Vietjet, hãng hàng không này đã chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.

Đường bay Nha Trang - Seoul (Incheon) được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 20/5/2022 vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Đường bay Phú Quốc - Seoul (Incheon) được khai thác 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 21/5/2022 vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật. Đường bay Hải Phòng - Seoul (Incheon) được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 26/5/2022.

Sau Nha Trang, Vietjet sẽ tiếp tục mở lại các đường bay kết nối Seoul với Phú Quốc, Hải Phòng ngay trong tháng 5 nâng tổng số đường bay kết nối Việt Nam – Hàn Quốc của hãng lên 6 đường bay, sẵn sàng đón làn sóng du lịch giữa hai nước khi Hàn Quốc thông báo chính thức cấp lại visa du lịch ngắn hạn cho du khách quốc tế và Việt Nam từ 1/6/2022.

Từ đầu năm 2022, Vietjet đã tiên phong mở lại các đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với Hàn Quốc, cùng các đường bay tới các điểm đến Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ... tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, doanh nghiệp và các nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế, đầu tư khắp các vùng miền đất nước.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.

Đọc nhiều