Nâng tầm quốc tế cho giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank 2023

(HQ Online) - Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank được đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục phát triển để thành giải chạy đại diện của Thành phố, đồng thời nâng tầm quốc tế của giải.
800 gia đình Việt tham gia giải chạy gây quỹ ủng hộ trẻ em khuyết tật môi, hở hàm ếch Hơn 1000 người tham gia Giải chạy Vì quyền lợi người tiêu dùng Giải chạy bộ của Tân cảng Sài Gòn đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ "Đền ơn, đáp nghĩa"
Các đại biểu nhấn nút khai mạc giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2.
Các đại biểu nhấn nút khai mạc giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2

Ngày 17/9/2023, hơn 9.000 vận động viên từ 39 quốc gia trên thế giới đã tham gia giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank 2023 tại cả 4 cự ly 42.195 km (marathon), 21,1 km (bán marathon), 5 km, 10 km với cung đường đi qua 5 quận của Hà Nội và 39 địa danh văn hóa của Thủ đô. Tất cả cung đường đều được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế uy tín thế giới (AIMS).

Sự kiện được tổ chức bởi Sunrise Events Việt Nam (SEV) với sự hỗ trợ từ Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là nhà tài trợ chiến lược cho giải chạy này.

Nhân giải chạy này, ban tổ chức và các vận động viên đã có những hoạt động chia sẻ với nạn nhân trong vụ hỏa hoạn thương tâm tại Hà Nội và lũ quét ở Lào Cai. Techcombank đã đóng góp 1,1 tỷ đồng để chia sẻ khó khăn và mất mát với gia đình người bị nạn.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.

Đọc tiếp

Đọc nhiều