MSB cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức tới 10 tỷ đồng

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gói giải pháp vay phát triển nông nghiệp – hỗ trợ tài chính cùng người nông dân làm giàu từ nông nghiệp.
MSB lãi trước thuế 5.168 tỷ đồng trong năm 2021
MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2022 tăng hơn 30%, dự kiến chia cổ tức 30%
MSB cung cấp nguồn vốn ưu đãi phát triển nông nghiệp.
MSB cung cấp nguồn vốn ưu đãi phát triển nông nghiệp.

Đối tượng được hưởng trong chương trình này gồm: các cá nhân, hộ gia đình có sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, cung ứng các dịch vụ phục vụ sản xuất nông nghiệp. Theo đó, MSB hỗ trợ đa dạng ngành nghề như trồng cây lương thực, công nghiệp, ăn quả, chăn nuôi, gia cầm, nuôi trồng thủy, hải sản,…

Ngoài ra, các doanh nghiệp chế biến các sản phẩm từ nông nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực nông nghiệp có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho hoạt động của các cơ sở này cũng thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi của chương trình.

Gói giải pháp vay phát triển nông nghiệp của MSB có hạn mức vay lên tới 10 tỷ đồng, tài trợ tới 80% phương án sản xuất kinh doanh và lãi suất chỉ từ 8,5%/năm, đặc biệt ưu tiên cho các trang trại nông nghiệp đạt chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP.

Ngoài chính sách về hạn mức và lãi suất, gói sản phẩm cũng được thiết kế theo đặc thù ngành, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn vay như trả nợ gốc, lãi linh hoạt theo mùa vụ, chứng minh thu nhập thông qua định mức sản lượng...

Bên cạnh chương trình ưu đãi lãi suất cho vay nông nghiệp nông thôn, MSB cũng triển khai nhiều gói giải pháp tiện ích dành cho các chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp như gói giải pháp M-Business Fast: tài khoản thanh toán siêu miễn phí, hạn mức giao dịch lên tới 16 tỷ đồng/ngày; hoàn tiền tự động 10% khi chi tiêu quảng cáo Google, Facebook; thẻ tín dụng miễn phí thường niên trọn đời; vay tín chấp hạn mức lên tới 1 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 1,33%/tháng, không cần đăng ký kinh doanh.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều