MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

(HQ Online) - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bất động sản gia tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình gói vay lãi suất chỉ từ 4,99%/năm.
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2022 tăng hơn 30%, dự kiến chia cổ tức 30%
Hơn 352 triệu cổ phiếu MSB về tài khoản nhà đầu tư
MSB cấp vốn cho doanh nghiệp nhựa với hạn mức tới 3 lần tài sản bảo đảm
MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2022, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà tại MSB sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 4,99%/năm. Mức lãi suất này sẽ được áp dụng cố định trong 3 tháng đầu đối với các khoản vay có thời hạn trên 24 tháng. Gói vay cũng hỗ trợ đến 90% giá trị căn nhà khách hàng dự định mua, cùng thời hạn vay kéo dài đến 35 năm.

Quá trình vay tại MSB được tối ưu hóa, đẩy nhanh quá trình số hóa quy trình nội bộ, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay ở MSB được rút ngắn chỉ còn trong vòng 16 giờ. Để phòng tránh dịch bệnh, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được nhân viên MSB hỗ trợ tại nhà mà không cần đến quầy giao dịch.

Đồng thời, thông qua xây dựng hệ thống mô phỏng khoản vay trên website vayuudai.msb.com.vn, khách hàng có thể tự thiết kế khoản vay, hình dung rõ hơn về chi phí và cân nhắc phương án phù hợp nhất với tình hình tài chính; cũng như nhận được chương trình ưu đãi – 0đ phí định giá tài sản bảo đảm - miễn phí thẩm định tài sản để xác định khoản vay.

MSB cũng triển khai các sản phẩm để tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu hoàn thiện tổ ấm, mua sắm, chi tiêu khác của khách hàng. Trong đó phải kể đến vay tín chấp cho chủ sở hữu chung cư với hạn mức tới 500 triệu đồng, lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,3%/ tháng trong năm đầu, không cần sao kê tài khoản lương để chứng minh thu nhập; chi tiêu qua thẻ tín dụng MSB nhận ưu đãi mua sắm, hoàn tiền đến 20% …

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

Doanh nghiệp quy mô càng nhỏ thì mức độ lạc quan càng suy giảm

(HQ Online) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp tại báo cáo về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2023 vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, chỉ 27% doanh nghiệp cho biết sẽ mở rộng sản xuất kinh doanh năm 2024 và 2025, giảm mạnh so với mức 35% của năm 2022 và thấp hơn mức đáy năm 2012-2013.

Đọc nhiều