MSB bổ nhiệm 2 nữ Phó tổng giám đốc

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức bổ nhiệm bà Đinh Thị Tố Uyên và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh giữ chức Phó tổng giám đốc.
MSB dự kiến chia cổ tức tỷ lệ 30%, thoái vốn khỏi FCCOM
Vay thế chấp tại MSB với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm
Động lực nào cho tăng trưởng năm 2022 của MSB?
bà Đinh Thị Tố Uyên và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2 nữ Phó Tổng giám đốc MSB: bà Đinh Thị Tố Uyên (trái) và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (phải).

Theo đó, bà Đinh Thị Tố Uyên đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Chiến lược MSB. Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh giữ chức Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ.

Việc bổ nhiệm nằm trong lộ trình quy hoạch nhân sự cấp cao nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo, đáp ứng yêu cầu tăng trưởng quy mô và định hướng chiến lược phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới. Như vậy, hiện tại, Hội đồng điều hành của MSB có 4 Phó Tổng Giám đốc.

Bà Đinh Thị Tố Uyên đã có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông và xây dựng chiến lược, từng nắm giữ các vị trí cao cấp tại các tổ chức uy tín nước trong và quốc tế. Tháng 5/2015, bà gia nhập MSB và giữ chức vụ Giám đốc Khối Marketing & Truyền thông. Đến tháng 2/2020, bà được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Khối chiến lược.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, trong đó có 17 năm công tác tại MSB và được tín nhiệm đảm nhận nhiều vị trí quản lý khác nhau như: Giám đốc trung tâm Kênh bán hàng và phân phối; Giám đốc trung tâm Quản lý Phát triển Kinh doanh; Giám đốc Vùng 1, Phụ trách Phòng Huy động vốn thuộc MSB. Từ tháng 1/2020, bà Hạnh được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ và chính thức giữ vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ từ tháng 12/2020.

MSB đã và đang triển khai chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, các dự án công nghệ tại MSB được đầu tư bài bản với sự trợ giúp của các công ty tư vấn hàng đầu thế giới. Mục tiêu của mảng bán lẻ là hoàn thiện mô hình kinh doanh theo từng phân khúc cụ thể, đặt khách hàng làm trọng tâm. Sự trợ lực của các dự án số hóa và giải pháp số đang thúc đẩy chuyển dịch hoạt động dịch vụ và cung cấp giải pháp qua kênh online.

Theo kế hoạch đã được phê duyệt, MSB dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ lần thứ 30 vào ngày 25/4/2022 tại Hà Nội. Dự kiến Đại hội sẽ thông qua kế hoạch kinh doanh của MSB trong năm 2022 và phương án chia cổ tức đồng thời bầu thành viên HĐQT cho nhiệm kỳ mới.

MSB đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2022 đạt 6.800 tỷ đồng, tương ứng với mức tăng trưởng 30%, mô tài sản đạt hơn 230.000 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều