Lysaght hợp tác cùng GSB thúc đẩy kiến trúc cân bằng năng lượng

(HQ Online) - NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) nhằm phát triển các giải pháp kiến trúc cân bằng năng lượng trọn gói từ khâu thiết kế, tư vấn cho đến thi công.
Ngành Tài chính tập trung đảm bảo thu, chi NS và ổn định giá
TPHCM triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thu NS những tháng cuối năm

NS BlueScope Lysaght Việt Nam (Lysaght) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kết cấu thép GSB (GSB) nhằm phát triển các giải pháp kiến trúc cân bằng năng lượng trọn gói từ khâu thiết kế, tư vấn cho đến thi công.

NS BlueScope Lysaght Việt Nam và GreenViet cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về công trình xanh để cung cấp giải pháp công trình xanh trọn gói, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.
NS BlueScope Lysaght Việt Nam và GSB cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về công trình xanh để cung cấp giải pháp công trình xanh trọn gói, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.

Thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng hiện đang đối mặt với vấn nạn ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu cũng như nguồn tài nguyên thiên nhiên đang dần cạn kiệt. Cân bằng năng lượng (hay còn gọi là Zero Energy) trở thành một xu hướng kiến trúc phổ biến trên thế giới nhằm giảm phát thải carbon, giảm tiêu thụ năng lượng, chống biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, đặc biệt là đối với các quốc gia đang phát triển, có tốc độ đô thị hóa và gia tăng dân số nhanh như Việt Nam.

Là một doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp thép cho ngành xây dựng, Lysaght đã và đang phát triển, áp dụng xu thế cân bằng năng lượng cho các công trình tại Việt Nam. Với mục tiêu mang lại các giải pháp kiến trúc cân trúc cân bằng năng lượng trọn gói cho khách hàng, Lysaght tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành trong nước, có năng lực đáp ứng được những yêu cầu rất cao của công trình cân bằng năng lượng.

Sự hợp tác này sẽ không chỉ góp phần thúc đẩy xu hướng kiến trúc cân bằng năng lượng trong nước mà còn mang lại các lợi ích thiết thực cho chủ đầu tư như tiết kiệm chi phí, tái tạo năng lượng, rút ngắn thời gian thi công… ông Trương Hoàng Thanh, Tổng Giám đốc Lysaght cho biết.

Ông Nguyễn Tấn Lộc, Chủ Tịch Hội đồng quản trị GSB cho biết, việc hợp tác với Lysaght là một minh chứng cho thấy GSB có đầy đủ năng lực để sản xuất cấu kiện thép đáp ứng yêu cầu khắt khe của các dự án cân bằng năng lượng. Điều này cũng phù hợp với mục tiêu dài hạn của GSB là không chỉ cung cấp cấu kiện thép chất lượng cao cho thị trường trong nước mà còn cả thị trường khu vực.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đọc nhiều