Khuyến mãi Tết "Nạp thẻ chiêu lộc, chạm là trúng" của Vietnamobile

(HQ Online) - Cơ hội may mắn dành cho tất cả các khách hàng Vietnamobile nhân dịp xuân Quý Mão 2023 với nhiều phần quà hấp dẫn.
Vietnamobile ra mắt eSIM hoàn toàn miễn phí data cho người dùng
Tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước với nhiều ưu đãi đặc biệt từ Vietnamobile và Bamboo Airways
Vietnamobile công bố hợp tác độc quyền với Chelsea tại Việt Nam
Vietnamobile giới thiệu chương trình Bốc thăm may mắn dành cho các thuê bao Vietnamobile.
Vietnamobile giới thiệu chương trình bốc thăm may mắn dành cho các thuê bao Vietnamobile.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 19/12/2022 đến ngày 29/1/2023, khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng hoặc nâng cấp King sim (chỉ từ 60.000đ/tháng đến 80.000đ/tháng, khách hàng được ưu đãi tới 400.000 đồng gọi ngoại mạng và dữ liệu 600GB/tháng) sẽ được nhận một lượt lắc để tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lớn nhất là 6 điện thoại Iphone 14 Pro 128GB, 6 sim số đẹp giá trị, 2 xe đạp điện thông minh thời thượng của DYU – dòng xe nằm trong top bán chạy tại Mỹ, hàng nghìn thẻ quà tặng E-gift tới 500.000 đồng, tặng tiền khuyến mại, phút gọi ngoại mạng và dữ liệu vào tài khoản …

Chương trình không giới hạn số lượng mã dự thưởng tham gia, đồng nghĩa với việc nạp càng nhiều cơ hội nhận quà giá trị càng lớn.

Những bước cụ thể để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình sau. Bước 1: Khách hàng được gửi lượt Lắc tham gia chương trình qua tin nhắn. Bước 2: Khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại vào trang web https://tet2023.vietnamobile.com.vn và thực hiện Lắc trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn. Bước 3: Hệ thống quay ngẫu nhiên và thông báo quà tặng cho khách hàng trực tiếp trên trang web của chương trình. Bước 4: Hệ thống cộng quà tặng hoặc liên hệ trao thưởng cho khách hàng.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng lượt quay mà mình sở hữu tại website của chương trình.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc tiếp

Đọc nhiều