Honda Việt Nam ủng hộ phòng chống COVID-19 tại Vĩnh Phúc và Hà Nam

(HQ Online) - Nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam phòng chống dịch bệnh COVID-19, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa ủng hộ 2 máy xét nghiệm COVID-19 và 10 máy trợ thở xách tay.
3 năm, gần 6 triệu mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam được tặng cho học sinh lớp 1
Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung
Honda Việt Nam ủng hộ nhiều tỷ đồng phòng chống Covid-19

Honda Việt Nam ủng hộ phòng chống COVID-19 tại Vĩnh Phúc và Hà Nam
Honda Việt Nam ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc

Số lượng máy xét nghiệm và máy trợ thở này được chia đều cho 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, nơi Honda Việt Nam có nhà máy sản xuất đang hoạt động.

Thông qua hoạt động này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam đang gặp phải.

Được biết thời gian qua Honda Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ người dân cũng như chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19 như: Ủng hộ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị ủng hộ 1 tỷ đồng; Trao tặng 196.000 phần quà gồm khẩu trang và nước rửa tay ở 10 tỉnh, phát khẩu trang kháng khuẩn đến hơn 320.000 công nhân của 16 KCN tại 8 tỉnh thành khác; Ủng hộ “quỹ phòng chống dịch COVID-19” 10 tỷ đồng và 1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam; Trao tặng 5 xe HR-V cho Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19…

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều