Honda Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng

(HQ Online) - Song song với sự nỗ lực trong hoạt động kinh doanh sản xuất ô tô xe máy tại Việt Nam, năm tài chính 2023, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội.
Honda Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 18
Honda Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho CR-V và City
2,5 triệu trẻ em mầm non được tham gia chương trình học an toàn giao thông
Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 35 triệu
Honda Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng
Năm tài chính 2023, Honda Việt Nam đã phối hợp tổ chức trao tặng 620 nghìn mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp một và lớp hai.

Trong năm tài chính 2023, Honda Việt Nam đã thực hiện chương trình Bảo vệ môi trường của tập đoàn Honda với định hướng “Ba hành động hướng tới không phát thải” gồm: trung hòa carbon (lượng khí thải CO2 bằng không vào năm 2050); năng lượng sạch (sử dụng 100% năng lượng không có carbon vào năm 2050); tuần hoàn tài nguyên (100% sử dụng vật liệu bền vững vào năm 2050). Theo đó, Honda Việt Nam hoạch định các hoạt động của mình với ba mục tiêu cắt giảm chính về phát thải CO2, nước tiêu thụ và chất thải phát sinh.

Tháng 1/2023 và tháng 3/2023, Honda Việt Nam đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống điện mặt trời mái nhà tại 2 nhà máy Vĩnh Phúc và Hà Nam với tổng công suất tại mỗi nhà máy là 4MWp, góp phần vào việc giảm sử dụng điện lưới quốc gia, hạn chế phát thải CO2. Honda Việt Nam cũng đã tổ chức “Ngày hội trồng cây 2023 – Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam” tại tỉnh Bắc Giang với 1.100 cây xanh đô thị các loại.

Trong năm tài chính 2023, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với các cơ quan Chính phủ, các HEAD triển khai các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cũng như đào tạo kỹ năng dự đoán và phòng tránh rủi ro cho người dân Việt Nam.

Đặc biệt, Honda Việt Nam tiếp tục hợp tác với Bộ Giáo dục – Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia triển khai các hoạt động đào tạo ATGT cho 20,7 triệu học sinh các cấp, từ mầm non đến đại học; tổ chức trao tặng 620 nghìn mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp một và lớp hai; triển khai các chương trình đào tạo kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 1,5 triệu đoàn viên thanh niên, khách hàng và người dân địa phương trên cả nước; tổ chức khóa tập huấn, nâng cao kỹ năng giảng dạy, kỹ năng làm mẫu khi đào tạo lái xe mô tô, ô tô an toàn cho 10 hướng dẫn viên của Cục CSGT; tổ chức 5 khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm và kỹ năng lái xe ô tô cho hơn 170 cán bộ chiến sỹ CSGT địa phương trên cả nước

Với mong muốn hiện thực hóa mô hình “học đi đôi với hành”, tháng 9/2022, Honda Việt Nam đã trao tặng 65 thiết bị đã qua sử dụng bao gồm: ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho 12 trường tại các tỉnh/thành.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Đọc nhiều