Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam

(HQ Online) - Công ty CPHH Vedan Việt Nam kết hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu, triệu tấm lòng”. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm lan tỏa thông điệp “Love & Care” đến với mọi người.
Sự kiện được đông đảo các cán bộ công nhân viên nhiệt tình hưởng ứng
Sự kiện được đông đảo các cán bộ công nhân viên nhiệt tình hưởng ứng

Chương trình được tổ chức lần thứ 3 bởi Vedan Việt Nam đã thu hút được 228 CBCNV của Công ty đăng ký tham gia và nhận được 178 đơn vị máu được hiến tặng. Đây là minh chứng cho thấy người lao động tại Vedan Việt Nam ngày càng quan tâm và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội nói chung và hiến máu nhân đạo nói riêng.

Chương trình năm nay có số CBCNV đăng ký tham gia nhiều hơn năm trước. Ngoài những nhân viên đã tích cực hiến máu nhiều lần, chương trình có sự tham gia của các chủ quản đơn vị, các cán bộ người nước ngoài và nhân viên từ các phân xưởng, phòng, ban...

Vedan Việt Nam cùng các cán bộ Hội Chữ Thập Đỏ và y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM chụp ảnh lưu niệm
Vedan Việt Nam cùng các cán bộ Hội Chữ thập đỏ và y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM chụp ảnh lưu niệm.

Ông Ko Chung Chih, Phó tổng giám đốc Vedan chia sẻ: “Chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu, triệu tấm lòng” được tổ chức thường niên là một trong những hành động “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”" mà Vedan Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều năm nay. Đây không chỉ là một hoạt động ý nghĩa, đầy tính nhân văn mà còn mang theo cả tình cảm yêu thương - sự sẻ chia đến những người bệnh cần tiếp máu. Chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị sâu sắc bằng hành động, cùng mọi người chung tay tạo ra nhiều nghĩa cử tốt đẹp hơn cho xã hội…”

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vedan Việt Nam - ông Phạm Trung Thuyên trao quà cho nhân viên hiến máu
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vedan Việt Nam Phạm Trung Thuyên trao quà cho nhân viên hiến máu.
Việc duy trì các hoạt động ý nghĩa đã lan tỏa và mang lại thông điệp tích cực được mọi người cùng nhau tham gia hưởng ứng, giúp cuộc sống người dân ngày càng tốt đẹp hơn… luôn là tâm nguyện của toàn thể CBCNV Vedan Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Vedan Việt Nam hỗ trợ các trường học tại Đồng Nai phòng chống dịch bệnh

Vedan Việt Nam hỗ trợ các trường học tại Đồng Nai phòng chống dịch bệnh

(HQ Online) - Chào đón năm học mới 2023-2024, vào hai ngày 16 và 17/9, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tài trợ và phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ, Phòng y tế, Phòng GD-ĐT và Trung tâm y tế huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai tổ chức “Lễ ra quân” vệ sinh, phun thuốc khử trùng phòng chống bệnh sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng tại các trường học thuộc 13 xã, thị trấn Long Thành (Đồng Nai).
Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng

(HQ Online) - Từ ngày 27/7 và 28/7/2023, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam cùng với các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom và Xuân Lộc (Đồng Nai).
Vedan sổi nổi các hoạt động nhân tháng An toàn vệ sinh lao động

Vedan sổi nổi các hoạt động nhân tháng An toàn vệ sinh lao động

Trong tháng An toàn vệ sinh lao động vừa qua, Vedan Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giảm căng thẳng cho người lao động, trong đó, nổi bật là Hội thi báo tường đã thu hút được 46 tác phẩm của cá nhân lẫn tập thể đến từ khắp các phòng ban trong công ty.
Vedan Việt Nam giới thiệu công nghệ mới và hoạt động sản xuất đến sinh viên

Vedan Việt Nam giới thiệu công nghệ mới và hoạt động sản xuất đến sinh viên

(HQ Online) - Vừa qua, hơn 100 bạn sinh viên của Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM và Đại học Sài Gòn đã được Công ty CPHH Vedan Việt Nam giới thiệu công nghệ mới và các hoạt động sản xuất của công ty nhân chuyến tham quan học tập thực tế. Đây là 1 phần của hoạt động thực tế chuyên môn năm học 2022-2023.

Đọc tiếp

Đọc nhiều