HANSIBA tăng cường hợp tác, giao lưu để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Thủ đô

(HQ Online) - Trong thời gian qua, Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã có nhiều hợp tác, hỗ trợ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như các đối tác liên quan để tăng cường các hoạt động đầu tư, giao lưu cùng phát triển.
Tiềm năng hợp tác công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Hàn Quốc
Chỉ 300 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia chuỗi cung ứng đa quốc gia
Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ cần 9 giải pháp để hỗ trợ
Được biết, tất cả khu công nghiệp thế hệ mới và hàng trăm doanh nghiệp thuộc HANSIBA và Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đều hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Ảnh: ST
Được biết, tất cả khu công nghiệp thế hệ mới và hàng trăm doanh nghiệp thuộc HANSIBA và Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đều hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Ảnh: ST

Những hợp tác này được HANSIBA thực hiện để góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

Mới đây nhất, HANSIBA đã phối hợp với các cơ quan báo chí truyền thông cùng sự đồng hành của doanh nghiệp, doanh nhân thành viên tổ chức giải bóng đá chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam trong tháng 6/2022.

Giải bóng đá nhằm gắn kết các phong trào hoạt động văn hóa, thể thao rèn luyện sức khoẻ để tăng cường sự hiểu biết, giao lưu chia sẻ ngoài các hoạt động hợp tác đầu tư, liên kết sản xuất kinh doanh, chung tay phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Thủ đô.

HANSIBA cho biết, giải bóng đá này cùng các chương trình thể thao khác đã, đang và sẽ được Hiệp hội tổ chức triển khai là hoạt động nhằm quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần văn – thể – mỹ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, người lao động công tác tại doanh nghiệp Hội viên và tổ chức đối tác của HANSIBA. Sau hơn hai tuần thi đấu, chung cuộc, đội bóng đá của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã giành ngôi vô địch.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2022, đoàn lãnh đạo, thành viên HANSIBA đã có chuyến công tác tại Seoul để tham dự sự kiện và gặp gỡ với các đối tác quốc tế quan trọng nhằm xúc tiến hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp của HANSIBA.

Hồi đầu năm 2022, HANSIBA thực hiện chương trình “Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ tại Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội – Hanssip”, để cùng các đối tác trong và ngoài nước thực hiện hợp tác đầu tư, ký kết các hợp đồng thuê đất hạ tầng khu công nghiệp; các thỏa thuận hợp tác, liên kết tổ chức cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hình thành các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ...

Hiện HANSIBA có hơn 200 thành viên hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, nhiều công ty đã và đang là đơn vị cung ứng linh kiện cho các tập đoàn Samsung, LG, và các tập đoàn FDI lớn trên thế giới đang có cơ sở sản xuất tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều