Facare trao tặng Hội Thầy thuốc trẻ thiết bị y tế phòng, chống Covid-19

(HQ Online) - Chung tay với Chính phủ và Bộ Y tế trong việc phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe người dân, Công ty cổ phần Công nghệ Y tế Facare Quốc tế vừa trao tặng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam một số vật tư, thiết bị y tế và phần mềm theo dõi sức khỏe.
Facare tặng thiết bị y tế hỗ trợ Bình Dương phòng chống dịch Covid-19
Facare trao tặng Hội Thầy thuốc trẻ thiết bị y tế phòng, chống Covid-19
Facare trao tặng thiết bị y tế cho Đại diện Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Các thiết bị, vật tư bao gồm: 900 que thử nhanh kháng nguyên, sinh phẩm chuẩn đoán In Vitro; 300 máy huyết áp; 300 thiết bị đo o-xy bão hoà trong máu (SPO2); 300 nhiệt kế điện tử.

Cùng với đó, Farcare cũng tặng và chuyển giao quyền quản lý hệ thống phần mềm quản lý, ứng dụng, bao gồm: Facare (cho phép quản lý đầy đủ thông tin đối tượng cần được theo dõi và cập nhật các thông số đo từ các thiết bị như: Huyết áp, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, chỉ số o-xy bão hoà trong máu, các chỉ số xét nghiệm khác và hỗ trợ kết nối gửi các kết quả đo và nhận thông tin trực tiếp tới bác sĩ/cơ sở y tế đang theo dõi) và ứng dụng Facare Master (cho phép cơ sở y tế quản lý được cơ sở dữ liệu thông tin của các bệnh nhân cần theo dõi từ xa, cảnh báo các kết quả bất thường, đưa ra các chỉ dẫn và tư vấn để có các giải pháp xử lý kịp thời). Tổng giá trị gói trao tặng là hơn 3,2 tỷ đồng.

Hoạt động của Công ty là sự hưởng ứng thực hiện công văn số 5599/BYT-MT ngày 14/7/2021 của Bộ Y tế về việc quản lý người cách ly, thí điểm cách ly y tế F1 tại nhà, quản lý điều trị bệnh nhân Covid-19, cũng như thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về tích cực nghiên cứu các ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống dịch bệnh.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

Vinfast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

(HQ Online) - Từ 06h00 ngày 13/5/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầucó cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.
Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank - hành trình trải nghiệm đẳng cấp

(HQ Online) - Sau hơn 5 năm phát triển, VPBank Diamond – dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng hành trình trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt các dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đọc nhiều