Facare tặng thiết bị y tế hỗ trợ Bình Dương phòng chống dịch Covid-19

(HQ Online) - Công ty Cổ phần Công nghệ y tế Facare quốc tế (Facare) vừa trao tặng Sở Y tế Bình Dương một số trang thiết bị, vật tư y tế và phần mềm theo dõi sức khỏe người bệnh.
Người dân sẽ hưởng lợi nhiều hơn khi ngành Y tế chuyển đổi số Người dân sẽ hưởng lợi nhiều hơn khi ngành Y tế chuyển đổi số
Tăng tốc chuyển đổi số trong ngành Y tế Tăng tốc chuyển đổi số trong ngành Y tế

Với mong muốn góp phần thiết thực vào công tác phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe người dân trong đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Công nghệ y tế Facare quốc tế (Facare) vừa trao tặng Sở Y tế Bình Dương một số trang thiết bị, vật tư y tế và phần mềm theo dõi sức khỏe người bệnh. Các thiết bị, vật tư trao tặng bao gồm: 30 máy đo huyết áp thông minh, 30 thiết bị đo ô-xy bão hòa trong máu thông minh, 30 nhiệt kế hồng ngoại đo không tiếp xúc; 600 que thử nhanh kháng nguyên chuẩn đoán Covid-19.

Facare tặng thiết bị y tế hỗ trợ Bình Dương phòng chống dịch Covid-19
Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương TS. BS Văn Quang Tân và BS CKII Đỗ Quốc Thiên Hương- Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhận thiết bị, vật tư từ Facare trao tặng.

Bên cạnh các thiết bị y tế, Công ty còn trao tặng, chuyển giao các phần mềm: Ứng dụng Facare (dùng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay) cho phép quản lý đầy đủ thông tin bệnh nhân cần được theo dõi và cập nhật các thông số từ các thiết bị y tế dùng cho người bệnh; Ứng dụng Facare Master cho phép các bác sĩ và cơ sở y tế quản lý được cơ sở dữ liệu thông tin của bệnh nhân và theo dõi được kết quả (đo nhịp tim, huyết áp, nhiệt độ cơ thể, chỉ số ô- xy bão hòa trong máu và nhiều chỉ số xét nghiệm khác của bệnh nhân cần theo dõi từ xa, cảnh báo các kết quả bất thường và tư vấn các giải pháp xử lý kip thời. Tổng giá trị các thiết bị, vật tư, phần mềm hỗ trợ là hơn 580.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Xuân Huynh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ y tế Facare quốc tế cho biết: “Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chúng tôi mong tin rằng các thiết bị, vật tư, ứng dụng thông minh của Công ty sẽ góp được một phần vào việc phòng chống Covid-19 và chăm sóc sức khỏe người dân trong đại dịch”. Hoạt động của Công ty là sự hưởng ứng thực hiện công văn số 5599/BYT-MT ngày 14/7/2021 của Bộ Y tế về việc quản lý người cách ly, thí điểm cách ly y tế F1 tại nhà, quản lý điều trị bệnh nhân Covid-19, cũng như thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về tích cực nghiên cứu các ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống dịch bệnh.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều